Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mách nhỏ mẹo dùng lá bạc hà trị hôi nách, hôi chân

Để khắc phục mùi hôi nách khó chịu thì mọi người không nên bỏ qua công thức trị bệnh hôi nách, bệnh hôi chân bằng lá bạc hà. Đây là công thức thiên nhiên giúp khử mùi hiệu quả đồng thời mang lại hương thơm dễ chịu giúp bạn thư giãn đầu óc, lấy lại tinh thần làm việc. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn trị hôi nách hiệu quả bằng lá bạc hà rất hiệu quả mà rất nhiều người xung quanh tôi từng sử dụng và thành công. Không nên bỏ qua nào!!


Mách nhỏ mẹo dùng lá bạc hà trị hôi nách, hôi chân 

Lá bạc hà trị hôi nách, hôi chân do đâu?

Vì trong lá bạc hà có chứa rất nhiều menthol khử mùi hôi, giúp chúng ta có cảm giác sảng khoái và thoải mái sau khi sử dụng. Chính vì điều này, tinh chất bạc hà thường được sử dụng trong việc làm sạch răng miệng, hay loại trừ những vi khuẩn gây mùi. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra, bạc hà có tác động lên não bộ, giúp tinh thần hưng phấn và sảng khoái hơn rất nhiều lần so với không sử dụng.

Cách thực hiện lá bạc hà trị hôi nách hôi chân

Nếu như bạn đang thắc mắc làm sao để chữa hôi nách? vậy hãy áp dụng 2 cách khử mùi hôi hiệu quả từ lá bạc hà mà bạn không nên bỏ qua như sau:

Cách 1: chọn lá bạc hà tươi và rửa sạch, sau đó xay ra rồi hoà vào trong bồn tắm, ngâm mình khoảng 20 phút. Thực hiện cách trị hôi nách bằng lá bạc hà bằng phương pháp ngâm từ 2 – 4 lần/tuần. (Nếu không có bồn lớn, bạn cũng có thể đun sôi nước và dùng để tắm như thông thường, hiệu quả cũng tương tự).


Cách 2: dùng khoảng 20gram lá bạc hà, để ráo nước, giã nát và lấy nước cốt nguyên chất, dùng bông thấm đều xung quanh vùng da dưới hai cánh tay, để trong khoảng 10 phút thì rửa sạch với nước và dùng khăn thấm khô.

Hãy áp dụng ngay cách khử mùi hôi nách cực rẻ tiền ngay trên đây để sớm loại bỏ mùi hôi khó chịu ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày nhé. Tại sao bạn lại không thêm công thức này vào để khử sạch mùi hôi cơ thể nhỉ. 

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt