Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Bí quyết để nam giới có làn da trắng khỏe

Nam giới do hoạt động ngoài trời nhiều, không bảo vệ da và chăm sóc da đúng cách nên làn da dễ bị tổn thương và thâm sạm. Để có làn da trắng khỏe thách thức thời gian, nam giới cần thực hiện ngay những bí quyết sau đây.
1. Làm trắng da bằng chanh.

Vì mặt nam giới không được chăm sóc thường xuyên,để lâu ngày nên da nam giới thường dày và sạm màu hơn so với nữ. Ngoài công dụng trị mụn, chanh tươi còn có công dụng làm trắng da và chống lão hóa hiệu quả. Bạn có thể dùng chanh để làm tẩy các tế bào chết và làm mỏng da, đồng thời kích thích da tạo da non sẽ làm da bạn trắng dần lên. Bạn chỉ cần mua 1 vài quả chanh tươi vắt lấy nước rồi hòa vào 1 ít nước ấm cho giảm nồng độ axit, sau đó lấy bông gòn thoa đều lên da mặt. Bạn có thể kết hợp với sửa tươi để dưỡng da tốt hơn. Nằm thư giản từ 10 -15p rồi rửa sạch bằng nước ấm. cứ như vậy 1 tuần bạn thức hiện từ 2 - 3 lần sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên làn da. Đây được xem là cách làm trắng da cho nam giới tại nhà đơn giản nhất.

2. Rửa mặt thường xuyên đúng cách.


Rửa mặt đúng cách rất quan trọng, nhất là đối với nam giới. Da nam giới thường được ít bảo vệ nên rất dễ để các vi khuẩn và bụi bẩn bám vào da. Bạn nên rửa mặt 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, không nên rửa nhiều lần vì dễ làm khô da. Rửa mặt giúp làm sạch các lỗ chân lông làm quá trình trao đổi chất và tuần hoàn tốt hơn. Bạn cũng có thể sử dụng thêm kem dưỡng trắng da cho nam để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số tư vấn để được hướng dẫn về các phương pháp trắng da cho nam hiệu quả.

3. Bảo vệ da khi đi ra ngoài.

Nắng, bụi bẩn luôn là kẻ thù của da, dù nam hay nữ bạn cũng nên tìm cách bảo vệ làn da của mình trước khi đi ra ngoài môi trường. Ngoài việc bảo vệ da nó còn giúp bạn tránh được cách bệnh về da như: cháy nắng, ung thư da, mụn...Hãy bảo vệ da trước khi ra ngoài đừng để công sức dưỡng da của bạn bị hủy hoại bởi ánh nắng.


Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt