Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cách tẩy da chết cực nhanh bằng khoai lang

Khoai lang không chỉ là một loại thực phẩm mà cón có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp rất tốt. Trong thành phần của khoai lang có chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhất là hàm lượng các loai vitamin như vitamin A, C, B6 và các loại khoáng chất như sắt, kẽm, kali,... Các chất này có tác dụng tốt trong việc làm đẹp da, trị mụn, chống lão hóa da và đặc biệt giúp tẩy tế bào da chết cực nhanh.

Cách tẩy da chết cực nhanh bằng khoai lang


Dùng khoai lang có tác dụng tẩy tế bào da chết rất nhanh chóng, đạt hiệu quả cao và an toàn giúp cho làn da trở nên tươi sáng tự nhiên, đồng thời cho da căng mịn. Các bạn có thể thực hiện theo các cách dưới đây.

Cách 1: dùng khoai lang luộc chín

Cách tẩy da chết cực nhanh bằng khoai lang


Cách đơn giản nhất để tẩy da chết cho làn da là các bạn chỉ cần lấy khoai lang luộc chín, sau đó thái thành lát mỏng và đắp lên da mặt khoảng 10 phút. Hoặc bạn cũng có thể đơn giản chỉ cần lấy nước ép từ khoai lang bôi lên da mặt, để khoảng 5 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại thật sạch với nước. Thực hiện 2 lần/tuần để thấy hiệu quả tốt.

Cách 2: dùng mặt nạ khoai lang với bột yến mạch và sữa chua

Cách tẩy da chết cực nhanh bằng khoai lang


Bột yến mạch và sữa chua cũng là 2 loại nguyên liệu cũng có tác dụng tẩy da chết rất tốt. Trong đó, dùng bột yến mạch tẩy da chết đặc biệt tốt đối với làn da mụn. Khi kết hợp giữa 3 nguyên liệu này sẽ không chỉ giúp tẩy tế bào chết cho da mà còn giúp da nhanh chóng trở nên trắng mịn tự nhiên.

Cách làm: các bạn luộc khoai lang lên rồi lấy phần nước luộc (trước khi luộc cần rửa cho thật sạch khoai nhé). Lấy phần nước luộc khoai lang trộn cùng với 2 thìa yến mạch và 1 thìa sữa chua thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, nhẹ nhàng masage cho da trong khoảng 15 phút. Cuối cùng tắm sạch lại và thoa kem dưỡng.

Chỉ với 1 trong 2 cách đơn giản nên trên, nếu thực hiện thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng có được làn da luôn sạch và trắng mịn. Hãy nhớ kiên trì thực hiện nhé.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt