Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Thực phẩm kết hợp với trứng gà gây hại cho cơ thể

Thực phẩm rất quan trọng đối với đời sống hàng ngày của chúng ta, chúng được chuyển đổi thành năng lượng duy trì hoạt động sống khi vào trong cơ thể chúng ta. Không thể phũ nhận sự quan trọng của thực phẩm đối với chúng ta. Thế nhưng bạn có biết một số thực phẩm khi kết hợp với nhau gây ra phản ứng có hại cho cơ thể. Các chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo trứng gà khi kết hợp với một số thực phẩm sẽ gây độc cho cơ thể về lâu về dài mà bạn nên biết để tránh xa bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé!


Thực phẩm kết hợp với trứng gà gây hại cho cơ thể 

Nước chè


Nước chè là một loại thức uống giúp cơ thể thanh nhiệt, giải khát khá quen thuộc với mọi người, như một thói quen, sau mỗi bữa ăn mọi người thường ngồi nhâm nhi ly nước chè, và thường ăn trứng xong họ cũng uống nước chè với mục đích làm giảm mùi khó chịu nhưng điều này lại đang trực tiếp làm hại tới sức khỏe của bạn.


Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong lá chè có chứa axid tannic khi chúng kết hợp với protein trong trứng tạo thành hợp chất protein axit tannic làm chậm hoạt động của nhu động ruột, kéo dài thời gian tích trữ phân trong ruột - nguyên nhân gây táo bón, tăng nguy cơ tích trữ các chất có hại cho cơ thể.

Sữa đậu nành



Buổi sáng, mọi người thường có thói quen ăn trứng kết hợp với uống sữa đậu nành mà không biết rằng, protein trong trứng sẽ kết hợp với trypsin trong sữa đậu nành, gây cản trở quá trình phân hủy và hấp thụ protein trong cơ thể.


Protein trong trứng sẽ kết hợp với trypsin trong sữa đậu nành cản trở quá trình phân hủy và hấp thụ protein trong cơ thể.


Đường trắng


Một số người có thói quen ăn trứng gà chấm đường. Hai thức ăn này kết hợp với nhau không chỉ khiến cho cơ thể khó hấp thu mà còn gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe con người.


Tỏi


Tỏi cũng có thể gây hại cho cơ thể khi bạn kết hợp chúng với trứng gà, và một số người thường có thói quen chiên trứng cho tỏi vào rán cùng, tuy nhiên khi chiên cùng trứng sẽ tạo ra một chất độc có thể hại tới cơ thể. Tuy không cho tác dụng nhanh chóng nhưng nếu như bạn cứ lặp đi lặp lại thói quen xấu này sẽ nguy hại tới sức khỏe về lâu về dài.


Óc lợn


Dùng trứng chung với óc lợn sẽ làm tăng cholesterol trong máu, dễ làm người ăn bị chứng cao huyết áp đột ngột, dẫn đến tử vong.

Các loại thực phẩm trên khi kết hợp với trứng gà có thể sinh ra những chất độc gây hại cho cơ thể mà bạn nên biết để biết cách bảo vệ sức khỏe của mình tốt nhất nhé! 

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt