Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Cách trị mụn trứng cá nhanh chóng với quất và hoa đào

Quất và hoa đào là 2 thứ không thể thiếu trong những ngày tết để trang trí, làm đẹp thêm cho ngôi nhà. Giờ đây, các bạn có thể tận dụng chúng để làm nguyên liệu trị mụn trứng cá cấp tốc sau tết, rất đơn giản mà hiệu quả lắm đấy, hãy tham khảo và áp dụng nhé.

Trị mụn trứng cá bằng quả quất

Cách trị mụn trứng cá nhanh chóng với quất và hoa đào


Quả quất có chứa nhiều vitamin C có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da, từ đó có thể giúp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả và làm đẹp da. Các bạn có thể áp dụng trị mụn trứng cá bằng quả quất với 2 cách sau:

Cách 1: bạn lấy quả quất rửa sạch, cho vào nồi với nước đun khoảng 3-4 phút, sau khi nguội dùng tăm châm trên bề mặt quả quất những lỗ nhỏ, sau đấy cho vào rượu vang đã sôi, đun nhỏ lửa khoảng 30 phút là được, ăn quất và uống rượu vang, dùng trong thời gian dài để có hiệu quả trị mụn và làm đẹp. Cách trị mụn này rất đơn giản, sử dụng lâu dài mà có hiệu quả làm đẹp từ bên trong.

Cách 2: dùng quất và mật ong

Bạn lấy nước cốt vắt ra từ quả quất (khoảng 1/4 muỗng cà phê cho 1 lần sử dụng) trộn đều với 1/2 muỗng cà phê mật ong, dùng hỗn hợp bôi lên vùng da bị mụn và rửa mặt lại 30 phút sau đó. Thực hiện3-4 lần/ tuần sẽ không chỉ trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, mụn mủ…an toàn nhanh chóng mà còn mang lại làn da trắng mịn.

Trị mụn trứng cá với hoa đào

Cách trị mụn trứng cá nhanh chóng với quất và hoa đào


Dùng hoa đào không chỉ có tác dụng giúp làn trắng, mịn da, làm mờ tàn nhang, nám da mà còn có tác dụng trị mụn hiệu quả. Các bạn dùng khoảng 120g hoa đào tươi ngâm với 1/2 lít rượu trắng trong 10 ngày, sau đó dùng để uống mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 10ml, bạn sẽ thấy mụn trứng cá đảm hiệu quả sau khi dùng loại rượu này một thời gian.

Một cách khác là các bạn có thể chỉ cần lấy cánh hoa đào xay nhuyễn rồi trộn đều với mật ong để bôi lên vết mụn hàng ngày. Cách này rất đơn giản mà có hiệu quả trị mụn và làm đẹp da hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt