Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Thẩm mỹ viện Miss Trâm Beauty Spa Tắm trắng tốt không?

Thắc mắc:


Xin chào mọi người!

Em là Vân Anh, năm nay 17 tuổi. Da của em ngăm đen trông rất xấu, trước đi học toàn bị bạn bè trêu chọc nên rất ngại. Giờ em lớn rồi, nên làn da của em ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của em. Em trở nên tự ti mỗi khi tiếp xúc với người khác. Em muốn thay đổi mình, muốn tìm tới thẩm mỹ viện thực hiện phương pháp tắm trắng để cải thiện màu da của mình.  Thuyết phục gia đình mãi cuối cùng cháu cũng được bố mẹ cho đi tắm trắng. Nhưng hiện tại em chưa biết tới đâu tắm trắng để được hiệu quả tốt nhất. Tham khảo địa chỉ ở Tp.HCM em có thấy Thẩm mỹ viện Miss Trâm Beauty Spa có dịch vụ tắm trắng từ thảo dược rất tốt, không biết thực tế thế nào. Mong các anh chị đi trước có thông tin gì thì mách giùm em nhé. Không biết Tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Miss Trâm Beauty Spa  có tốt không? Rất mong mọi người cho lời khuyên hợp lý. Em xin chân thành cảm ơn!


Thẩm mỹ viện Miss Trâm Beauty Spa Tắm trắng tốt không? 

Trả lời:

Chào bé! Chị là Hồng Nhung, tình cờ đọc được chia sẻ của em nên chị muốn được chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân chị khi tới Thẩm mỹ viện Miss Trâm Beauty Spa để thực hiện tắm trắng nên chị có thể chia sẻ với em một số thông tin như sau:
Theo những gì chị biết thì phương pháp tắm trắng ở đây rất hiệu quả, và an toàn vì nguyên liệu tắm trắng chủ yếu với nguồn gốc từ tự nhiên là các vị thuốc bắc được lựa chọn, phơi sấy kỹ càng, kết hợp với tinh chất sữa non, mật ong chất lượng giúp dưỡng trắng da một cách tối ưu lại không gây kích ứng da, vừa giúp trẻ hóa da từ bên trong lại tăng cường khả năng đề kháng của da với các tia tử ngoại bên ngoài, da trắng khỏe mà không bị vàng lông hay bào mòn. Bên cạnh nguyên liệu an toàn thì uy trình tắm trắng tại đây cũng theo quy trình chuẩn từng bước nên hiệu quả mang lại khá cao. Quy trình tiến hành theo các bước như sau: 

Bước 1: Tẩy tế bào da chết, làm sạch sâu, kích thích tuần hoàn máu, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất tắm trắng.

Bước 2: Đắp mặt nạ bằng thuốc bắc sữa non hoặc thuốc bắc mật ong

Bước 3: Kết hợp máy ủ trắng bằng máy ánh sáng sinh học giúp đẩy sâu tinh chất thẩm thấu được đến đáy hạ bì, tập trung tác động vào những vết thâm đen, tiêu diệt sự hình thành hắc sắc tố melanin, mang lại một làn da tươi mới khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Bước 4 : Massage kem trân châu, tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại bên ngoài đồng thời giúp da trắng hồng.

Em có thể tham khảo thêm lời khuyên từ mọi người trước khi áp dụng điều trị nhé. Cho tới bây giờ da của chị cũng đã được cải thiện rất nhiều rồi. Mong em sẽ gặp được may mắn như chị nhé! 

1 nhận xét:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt