Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Có thể chữa khỏi bệnh viêm gan b bằng thảo dược không

Bệnh viêm gan b cấp tính,mãn tính nếu chỉ tính ở Việt Nam thì cũng là con số đáng kể. Có tới hơn 8% dân số có bệnh viêm gan b trong người. Trong tất cả các phương pháp điều trị viêm gan thì dùng thảo dược có lẽ được nhắc nhiều nhất. Chẳng hạn mọi người rất tin tưởng loại cây diệp hạ châu, cà gai leo hay dùng đương qui có thể chữa viêm gan thần kì. Vậy thực hư như thế nào. Có thật những loại thuốc này có công dụng thần thánh như vậy.

Có thể chữa khỏi bệnh viêm gan b bằng thảo dược không


Phải nói là việc dùng thuốc từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng mới. Cũng dễ hiểu, vì đơn thuần thảo dược sẽ không đem lại những hệ quả về sau như các loại thuốc tây khác. Theo y học cổ truyền, việc điều trị viêm gan b mãn tính đã và đang đem lại kết quả rất tốt và chúng hiện này còn xuất hiện dưới dạng viên giống như thuốc tây để tiện cho việc dùng thuốc. Tuy nhiên những loại thuốc nam chữa viêm gan b có chứa những cây này chỉ có thể hỗ trợ gan hoạt động tốt hơn, giải độc cho gan, giúp gan không bị viêm nặng hơn hoặc giảm nhẹ triệu chứng viêm gan chứ chưa thể trị khỏi bệnh hoàn toàn.


Nhân trần có chứa các loại axít nhân thơm và tinh dầu giúp thải độc gan, kháng khuẩn, chống viêm. Ngoài ra hiệu quả còn có tác dụng giảm tình trạng men gan tang rất hiệu quả.

Vào năm 1982, Diệp hạ châu tạo nên một bất ngờ lớn đối với ngành y học khi được phát hiện có khả năng giúp điều trị viêm gan b mãn tính. Những nhà y học đã lập ra một cuộc thử nghiệm trên 100 trẻ em người Ấn Độ mắc bệnh viêm gan B. Sau khi sử dụng Diệp Hạ Châu (900mg/ngày) trong vòng một tháng, người ta nhận thấy 1/2 các yếu tố lây nhiễm virút viêm gan B trong máu đã biến mất. Thảo dược Diệp Hạ Châu đã cho ra những kết quả lâm sàng rất khả quan cho những người mắc phải virút viêm gan B khi được sử dụng từ 900 đến 2.700mg thuốc trong vòng ba tháng.

Cỏ Nhọ Nồi giúp các tế bào gan tổng hợp prothrombine nhiều hơn, phòng ngừa trường hợp xơ gan mãn tính.

Cuối cùng là Râu Ngô. Chúng giúp chúng ta giảm bớt lượng bilirubine và giải độc gan.

Ngày nay, 3 loại thảo dược này đã được bào chế thành dạng viên nhằm giúp các bệnh nhân dễ dàng điều trị viêm gan b mãn tính. Bệnh nhân không còn phải tốn quá nhiều công sức để điều chế các loại thảo dược này một cách phức tạp nữ

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt