Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Bật mí phương pháp trị mụn từ thiên nhiên an toàn cho da

Mụn trứng cá gây nỗi ám ảnh to lớn và khiến nhiều người cảm thấy mất đi sự tự tin vốn có. Với phương pháp trị mụn trứng cá từ thiên nhiên được bật mí sau đây, bạn có thể lấy lại làn da mịn màng sạch mụn mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da đấy.

Bật mí phương pháp trị mụn từ thiên nhiên an toàn cho da

Tỏi

Dù có mùi khó chịu, nhưng tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da. Để khôi phục làn da láng mịn, bạn có thể cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn. Thực hiện trong vòng từ 5 – 10 phút trước khi rửa sạch nhé.

Khoai tây

Khoai tây mang lại một loạt các lợi ích sức khỏe, và cũng có tác động tích cực trên da. Khoai tây giàu kali, phốt pho, clorua và lưu huỳnh, nên khi thoa bột khoai tây và nước ép khoai tây lên mặt giúp giảm bớt nhược điểm trên da và khuyến khích tái tạo tế bào da, trị mụn và thâm mụn rất tốt.

Lá bạc hà

Menthol (có trong bạc hà) là thuốc giảm đau tự nhiên và chống viêm. Menthol giúp loại bỏ mụn và là cách ngăn ngừa mụn, đồng thời cũng giúp giảm mẩn đỏ trên da. Đơn giản chỉ cần nghiền nát chúng và chà xát trên da trong vài phút trước khi rửa mặt với nước lạnh.

Vỏ cam

Trị mụn bằng vỏ cam cũng có hiệu quả cao như cách trị mụn bằng chanh đấy. Bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam với nước rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả điều trị mụn tích cực nếu siêng áp dụng cách này mỗi ngày một lần, trong suốt 1 tuần. Ngoài ra, da bạn cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong cam giúp gia tăng các tế bào da khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt