Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

5 cách nhận biết và phân biệt xuất tinh sớm khi quan hệ

Xuất tinh sớm được hiểu là tình trạng nam giới khi quan hệ tình dục chỉ trong thời gian rất ngắn chưa đủ thỏa mãn và làm thỏa mãn bạn tình đã xuất tinh gây cảm giác hụt hẫng, giảm chất lượng đồi sống tình dục. Đây là một rối loại tình dục xảy ra phổ biến hiện nay ở nam giới nhưng không phải không thể chữa trị. Việc đầu tiên nên làm là nam giới cần biết xác định, phân biệt các nguyên nhân gây xuất tinh sớm để có cách chữa trị phù hợp.


5 cách nhận biết và phân biệt xuất tinh sớm khi quan hệ


1. Xuất tinh sớm trong lúc mệt mỏi 


Cơ thể mệt mỏi do làm việc căng thẳng, thể lực yếu dễ khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Đây là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm rất thường gặp và biểu hiện dễ nhận biết. Giải pháp trong trường hợp này là nên sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

2. Xuất tinh sớm nhiều lần trong khi quan hệ 


Xuất tinh sớm cả khi quan hệ trong lần kế tiếp. Nếu bạn rơi vào trường hợp này có thể chủ động quan hệ thêm lần kế tiếp, đây là cách khắc phục xuất tinh sớm. Tuy nhiên không nên thực hiện thường xuyên, nếu lạm dụng quá mức khiến cơ thể nam giới giảm sinh lực gây ra mệt mỏi. 

3. Xuất tinh sớm một lần khi quan hệ 


Có rất nhiều bạn trẻ không chịu được kích ứng lúc ban đầu. Nhưng khi thực hiện các tư thế quan hệ tình dục lần kế tiếp lại có thể kéo dài xuất tinh. 

4. Xuất tinh sớm lần đầu quan quan hệ 


Khi lần đầu tiên quan hệ tình dục, nam giới sẽ bị bối rối, bỡ ngõ và nhất là thiếu kinh nghiệm cũng như chưa quen với cảm giác nên thường bị xuất tinh sớm. Hiện tượng này không đáng lo ngại và nó có thể được khắc phục ở những lần sau đó.

5. Xuất tinh sớm khi không thường xuyên quan hệ 


Hai bạn do điều kiện địa lý không thường xuyên quan hệ, nam giới thường bị kích thích quá mức khiến xuất tinh nhanh, thậm trí còn diễn ra ngay từ nụ hôn. Nếu rơi vào trường hợp này bạn cũng đừng quá hoang mang lo lắng. Việc nắm bắt tình trạng bệnh lý của mình cũng là một lợi thế để khắc phục bệnh xuất tinh sớm của mình hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt