Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Các công dụng làm đẹp bằng nước đá

Nước đá không chỉ là một loại nước uống để giải khát mà còn có rất nhiều công dụng làm đẹp có thể bạn chưa biết. Cùng tìm hiểu và làm đẹp đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm với những viên đá lạnh này nhé.

Các công dụng làm đẹp bằng nước đá

Đá lạnh chữa đôi mắt sưng húp

Nếu các bạn thức dậy với đôi mắt sung húp vào buổi sáng do thức đêm muộn, căng thẳng quá nhiều, mắt bị mệt mỏi,... thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Có rất nhiều cách để khắc phục hiện tượng này, trong đó, dùng những viên đá lạnh là cách đơn giản nhất đấy. Bạn chỉ cần  cuốn một viên đá vào khăn giấy và chà lên đôi mắt thật nhẹ nhàng. Đá lạnh sẽ làm dịu mắt sưng ngay tức khắc.

Các bạn cũng cần lưu ý phòng tránh và khắc phục hiện tượng sung mí mắt, mí mắt thâm quầng bằng cách sắp xếp công việc, thời gian để nghỉ ngơi hợp lý nhé.

Dùng đá lạnh làm dịu mụn trứng cá

Ngay khi bạn thấy nổi mụn, hãy chà một viên đá lên vùng da gần đó. Nước đá lạnh làm các mạch máu co lại khiến máu không thể đi đến bề mặt da nổi mụn. Điều này làm giảm tấy đỏ và sưng.

Đá lạnh giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Nhiệt độ thấp sẽ khiến cho lỗ chân lông thu nhỏ lại nhanh chóng. Chính vì vậy, các bạn có thể dựa vào điều này để thu nhỏ lỗ chân lông làm đẹp da.

Hỗ trợ cho việc tẩy lông

Hầu hết các phương pháp tẩy lông ít nhiều đều có thể gây ra cảm giác đau đơn, hoặc có thể làm da bị ửng đỏ. Để phòng tránh và khắc phục hiện tượng này, các bạn chỉ cần đặt một vài viên đá lên vùng da trước khi nhổ lông. Đá làm tê vùng da này khiến bạn không cảm thấy đau đớn. Sau khi làm xong, bạn cũng nên chà thêm một vài viên đá để làm dịu vùng bị viêm.

Làm đẹp làn da mệt mỏi

Khi thoa nước đá lên khuôn mặt, cơ thể bạn sẽ tự động gửi một dòng máu nóng lên vùng da đó, do đó cải thiện lưu thông máu. Điều này sẽ làm đẹp và cải thiện làn da nhợt nhạt, mệt mỏi. Hãy cho đá viên vào một cái ly và áp chiếc ly lạnh này vào làm mát khuôn mặt. Không chườm đá trực tiếp lên mặt vì điều này có thể làm tổn thương các mao mạch.

Sử dụng đá lạnh có công dụng làm đẹp rất nhiều phải không các bạn. Không những mang lại hiệu quả, đá lạnh còn là một phương pháp làm đẹp cực kỳ đơn giản, tiết kiệm. Các bạn hãy luôn ghi nhớ để vận dụng khi cần thiết nhé.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt