Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Làm gì để kiểm soát xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là nguyên nhân thường gặp nhất trong các vấn đề tình dục ở nam giới. Theo thống kê có tới 50% nam giới bị xuất tinh sớm tại một thời điểm nào đó trong đời, nhưng nếu như tình trạng xuất tinh sớm thường xuyên lại là một vấn đề lớn, cần tìm cách khắc phục sớm không nên kéo dài sẽ hình thành thói quen khó chữa trị. Vậy khi gặp phải chứng xuất tinh sớm, các quý ông nên làm gì để khiểm xoát xuất tinh sớm. Dưới đây là một số thông tin bổ ích dành cho các quý ông đang gặp phải xuất tinh sớm nhé!


Làm gì để kiểm soát xuất tinh sớm

Tác hại nghiêm trọng của xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm là khi quan hệ tình dục chỉ trong thời gian ngắn là nam giới đã xuất tinh, khi xuất tinh sớm nam giới có thể có cảm giác tự ti, càng về sau xuất tinh sớm đã xuất hiện khủng hoảng tinh thần, tâm trạng lo lắng, thậm chí là giảm thiểu chức năng sinh lý ngày một nặng thêm, dần dần xuất hiện liệt dương, dương vật không cương cứng.

Nam giới bị xuất tinh sớm, khi “lâm trận” lại thường lo lắng là mình sẽ xuất tinh sớm, như vậy tạo thành vòng luẩn quẩn càng lo lắng thì tình trạng xuất tinh sớm càng nhanh hơn. Tình trạng này sẽ lan sang cả bạn tình, dẫn đến bữa tiệc yêu sẽ rất tệ. Xuất tinh sớm làm cho cặp bạn tình không được hưởng đầy đủ khoái cảm tình dục, nếu tái diễn nhiều lần có thể gây khó chịu, bực bội cho cả người nam lẫn nữ, dần dần họ không muốn “gần nhau” nữa nên đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình sẽ bị đe dọa.

Lời khuyên cho nam giới khi bị xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm không phải là một chứng bệnh nghiêm trọng, hoàn toàn có thể khắc phục được nếu như bạn quyết tâm. Hơn ai hết, muốn điều trị xuất tinh sớm cho hiệu quả cao thì cần phải phối hợp với người vợ. Bạn nên ứng dụng phương pháp tập dượt để trì hoãn xuất tinh, là cách lập lại một phản xạ xuất tinh mới, kéo dài hơn, phá bỏ phản xạ xuất tinh cũ, quá nhanh. Thử trên chính bản thân bằng cách tự kích dục, làm sao để tự mình đạt đến thời điểm sắp muốn xuất tinh thì dừng lại. Thư giãn rồi làm lại. Sau khi thử trên bản thân, thực hành với bạn tình với thiện chí giúp bạn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, cũng bằng cách kích thích chứ không giao hợp, dần dần bạn sẽ biết cách kéo dài thời gian để xuất tinh, bạn tình sẽ ngừng kích thích theo tín hiệu của bạn và bạn sẽ giảm hưng phấn. Cứ như vậy dần dần bạn sẽ chủ động hơn về thời điểm xuất tinh.

Bài tập Kegel cũng hỗ trợ cho sự kiểm soát xuất tinh: luyện tập nhóm cơ ở đáy chậu. Ví dụ như đang đi tiểu mà chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy ra nữa, đó là nhờ tác động co rút của nhóm cơ đáy chậu. Hãy tập co rút như vậy lúc bình thường, ngoài lúc đi tiểu. Lúc đầu tập 10 lần, chậm rồi nhanh dần. Mỗi ngày tập nhiều lần, cho đến khi đạt được 100 lần. Với bài tập này, cùng với các vận động khác, sau 1 - 2 tháng khả năng kiềm chế xuất tinh sẽ tốt hơn.

Giảm kích thích ở vùng nhạy cảm nhất của nam giới: Vùng gây khoái cảm mạnh nhất của nam giới là ở quy đầu, vì thế tránh di chuyển nhiều khi giao hợp, dễ gây xuất tinh. dùng bao cao su để giảm khoái cảm cũng có thể giúp bạn kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả.

Nói chung nếu như bạn không tìm cho mình một phương pháp điều trị xuất tinh sớm thì tốt nhất là bạn nên tới gặp các bác sĩ để tư vấn, không nên vì ngại mà làm ảnh hưởng tới cả cuộc sống sau này.
Đọc thêm: Bệnh yếu sinh lý

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt