Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam

Mọi người ơi,

Đã có ai đã thực hiện áp dụng các dịch vụ làm đẹp tại hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam chưa thì cho mình chút ý kiến tham khảo với nhé.

Mình là Bảo Hà, năm nay 24 tuổi. Mình có tìm hiểu và biết được hiện nay có rất nhiều các cô, chị em đang thực hiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại các cơ sở spa của hệ thống trị liệu da đông y. Mình được biết hệ thống sử dụng các bài thuốc từ thảo dược tự nhiên có tác dụng trị mụn, tàn nhang, nám da, chăm sóc da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông,... rất hiệu quả với liệu trình chỉ trong thời gian ngắn. Mình đang gặp vấn đề về tình trạng lỗ chân lông trên mặt khá to và nhiều nên cũng rất muốn tới đây để điều trị. Nghẹt nỗi là mình đã tìm hiểu nhiều nhưng không thấy thông tin cụ thể về cách điều trị và quá trình thực hiện như thế nào nên chưa hình dung được. Vì vậy, mình nhờ mọi người, nếu ai biết thông tin hay có kinh nghiệm chăm sóc da, thu nhỏ lỗ chân lông tại trung tâm này thì chia sẻ giùm mình với nhé. Rất cảm ơn và mong tin của mọi người nhiều!

Bảo Hà.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt