Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Mẹo trị nám da sau sinh cho hiệu quả cao

Thiên chức làm mẹ là bản năng của mỗi người phụ nữ, là niềm hạnh phúc mà tạo hóa sinh ra, thế nhưng để niềm vui đó được trọn vẹn hơn thì bạn cần có biện pháp chăm sóc tu sửa sắc đẹp bù lại khoảng thời gian mang thai. Vì sau thời gian sinh con người phụ nữ sẽ gặp phải nhiều vấn đề về vóc dáng, làn da không còn được như trước nữa. Để giải quyết điều này chị em không thể tìm tới các phương pháp như dùng thuốc hay dùng kem chăm sóc được, bởi thời gian này có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Để có một phương pháp chăm sóc hữu hiệu an toàn sau sinh luôn là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu một số mẹo dân gian chăm sóc da sau sinh an toàn ngay sau đây.


Mẹo trị nám da sau sinh cho hiệu quả cao 

Mẹo dân gian chăm sóc da sau sinh hiệu quả


Chăm sóc da từ thiên nhiên luôn là phương pháp được nhiều chị em áp dụng, bởi ngoài việc điều trị các khuyết điểm về da thì phương pháp này cũng làm làn da trở nên khỏe mạnh hơn, kéo dài tuổi thanh xuân. Một số công thức sau đây sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo từ vấn đề sau sinh như sau:

1. Sữa mẹ làm đẹp da sau sinh

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, nhưng làm đẹp sau sinh từ chính sữa mẹ là điều còn khiến nhiều người phải bất ngờ. Ít ai biết rằng trong sữa mẹ có rất nhiều dinh dưỡng, nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp cải thiện làn da nám sau sinh rất tốt.


Mẹo trị nám da sau sinh cho hiệu quả cao 

Công thức làm như sau: Vắt 1/3 chén sữa nhỏ. Dùng một miếng bông gòn thấm sữa rồi thoa đều lên da mặt. Để khô 5 phút sau đó lại lấy bông gòn thấm sữa thoa lên mặt lần nữa, làm lặp lại như thế đến lần thứ 3 thì để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Bạn có thể thực hiện cách này một ngày một lần sẽ rất tốt nếu như bạn làm đều đặn đấy nhé!

2. Hạt đậu đỏ và sữa tươi chăm sóc da sau sinh

Các nhà nghiên cứu nhận thấy trong hạt đậu đỏ có những chất như vitamin B1, B6, sắt, chất xơ… đậu đỏ không chỉ là một loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng, mà nó còn giúp chị em có làn da trắng đẹp và mịn màng. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ cải thiện sắc tố melamin dưới da rất hiệu quả đấy chị em nhé!


Mẹo trị nám da sau sinh cho hiệu quả cao 

Cách làm như sau: Lây  2 muỗng bột đậu đỏ, 2 muỗng sữa tươi. Trộn đều bột đậu với sữa tươi không đường thành hỗn hợp dẻo quánh. Rửa mặt trước với nước, thoa đều hỗn hợp này lên da mặt. Để từ 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

3. Mật ong làm đẹp sau sinh

Bạn có thể áp dụng mật ong làm đẹp theo một số cách sau:

Cách 1: Mật ong và yến mạch: loại mặt nạ này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, và giúp tươi sáng hơn. Trộn 2 muỗng sữa chua, 1 muỗng mật ong và 2 muỗng bột yến mạch đã nấu chin. Đắp mặt nạ này trong 10-15 phút và sau đó lau khô bằng khăn ấm.


Mẹo trị nám da sau sinh cho hiệu quả cao 

Cách 2: Bạn cũng có thể chăm sóc cơ thể với liệu pháp làm đẹp sau khi sinh với mật ong bằng cách sử dụng mật ong trước khi tắm, massage nhẹ nhàng trong 10 phút sau đó tắm lại bình thường với sữa tắm, phương pháp này giúp cho cơ thể luôn mềm mại, mịn màng. Hoặc có thể tạo 1 hỗn hợp như sau: dùng 30g mật ong trộn với 1 thìa nước chanh, ½ thìa hạnh nhân, 2 lòng trắng trứng gà, thoa đều hỗn hợp này lên cơ thể, sau đó tắm lại bằng nước ấm, cách này giúp tăng độ đàn hồi cho da rất tốt.

Với 3 cách làm đẹp trị nám da từ tự nhiên vừa an toàn lại có hiệu quả cho chị em phụ nữ sau sinh ở trên. Giờ đây chị em phụ nữ sẽ bớt đi phần nào nỗi lo lắng phục hồi lại nhan sắc của mình, chỉ cần áp dụng thường xuyên hiệu quả sẽ trông thấy.

Đọc thêm: Đắp mặt nạ trứng gà trị nám da

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt