Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Tân trang lại nhan sắc chào đón tết

Các chị em ngày tết ai cũng quan tâm tới nhu cầu làm đẹp tân trang lại nhan sắc của bản thân. Nhưng thay vì phải tiêu tốn nhiều thời gian để hoàn thiện mọi thủ tục liên quan đến thẩm mỹ, bạn có thể tân trang nhan sắc của mình đơn giản từ đầu tới chân như sau:

1. Chăm sóc cơ thể


Cơ thể Các cơ sở chăm sóc da mặt đều kèm theo dịch vụ chăm sóc cơ thể. Nhưng riêng khoản này không có dịch vụ chăm sóc cấp tốc mà vẫn phục vụ bình thường như những ngày trong năm. Bởi da cơ thể dù sao cũng dễ hóa trang hoặc che lấp hơn là “mặt tiền” nên các dịch vụ này không được liệt vào loại “hàng hóa” bán chạy trong dịp Tết. Ai cũng có thể đặt hẹn trước và đến bất kỳ khi nào họ muốn.



Tân trang lại nhan sắc chào đón tết 

Di chuyển mỗi ngày: Nhiều nghiên cứu khẳng định rằng hoạt động thể chất là điều cần thiết cho sức khỏe và cũng là chất xúc tác quan trọng trong nỗ lực giảm cân. Chìa khóa chính là bạn cần phải làm một cái gì đó để bản thân phải di chuyển, nên dành 30 – 60 phút mỗi ngày cho các hoạt động thể dục.

Hầu hết những ai muốn giảm cân đều thiết lập mục tiêu không được đáp ứng, ý định giảm cân của bạn sẽ bị lãng quên, có khi những trọng lượng đã mất có thể quay trở lại. Giảm cân phải thực hiện từ từ, không được giảm nhiều hơn 1 – 2 kg mỗi tuần để cơ thể có thời gian thích ứng.


2. Tân trang làn da


Làn da gần như nói lên toàn bộ thẩm mỹ tới cơ thể, chúng phản ánh tình trạng sức khỏe cũng như tạo nên toàn bộ sức khỏe của bạn. Vì vậy, để có được một làn da mềm mại và mịn màng như em bé, bạn cần phải có biện pháp chăm sóc cụ thể.

- Làm bạn với nước: Nước rất quan trọng, nước không chỉ tốt cho làn da mà còn giúp thải bớt chất độc từ cơ thể. Vì thế ít nhất hãy uống 2 lít nước mỗi ngày, kể cả khi trời lạnh lượng nước vẫn nên duy trì đầy đủ.


Tân trang lại nhan sắc chào đón tết 

- Không quên chống nắng: Bạn đang ở những ngày cuối cùng của mùa đông nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bỏ qua việc chống nắng. Hãy thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra khỏi nhà để làn da của bạn được bảo vệ.

- Chăm sóc toàn bộ vùng da: Bạn phải dưỡng ẩm toàn bộ cho cơ thể chứ không chỉ riêng khuôn mặt. Bất cứ điều gì bạn làm cho khuôn mặt cũng nên làm cho cơ thể, đặc biệt là trong những ngày giá rét này.

- Tẩy tế bào chết thường xuyên: Không may vào mùa đông, da thường nhợt nhạt và không được mịn màng. Điều này là do sự tích tụ của da chết. Vì vậy bạn cần phải tẩy tế bào chết thường xuyên hơn. Nếu làn da không nhạy cảm thì tẩy 3 lần 1 tuần để đảm bảo làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
- Chú ý tới chế độ ăn: Hãy đảm bảo một chế độ ăn uống giàu trái cây tươi và rau quả, bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất và các axit béo thiết yếu.

3. Chăm sóc tóc


Mùa đông là thời gian khiến tóc bị tàn phá khá nhiều, hãy bắt đầu sử dụng nhiều biện pháp chăm sóc để mái tóc khỏe mạnh hơn. Không gội đầu quá thường xuyên: Một trong những sai lầm thường gặp nhất là gội đầu quá thường xuyên.


Tân trang lại nhan sắc chào đón tết 

Tóc Hầu hết các trung tâm, tiệm lớn nhỏ đều có đủ các dịch vụ cần thiết như: uốn giả, uốn lọn nhỏ, lọn lớn, xù dập, xù gãy, vuốt thẳng, nối line, nhuộm line, tẩy tóc, hấp tóc... Là dịch vụ cấp tốc nên chỉ có ai uốn cầu kỳ lắm mới phải “ngồi đồng” chờ từ 2 đến 3 giờ cho tất cả thuốc, nguyên liệu thấm sâu vào tóc. Phần lớn khách hàng đến để cắt, gội sấy, uốn nhẹ, uốn giả, chỉ sau khoảng 1 giờ là xong hết các công đoạn.
Hãy mang khăn quàng cổ, mũ nón để bảo vệ tóc của bạn khỏi lạnh và gió. Tuy nhiên không nên cột quá chật vì nó sẽ khiến máu trên da đầu kém lưu thông.
Với những mục tiêu cơ bản như trên là bạn có thể thay đổi toàn bộ nhan sắc của mình, trở nên đẹp và tươi tắn hơn bao giờ hết. Hãy lên kế hoạch cho bản thân bạn để tự tin vui xuân nhé!

1 nhận xét:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt