Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

4 Nguyên liệu làm trắng răng tại nhà mà bạn nên biết

Nụ cười tươi, cộng hàm răng trắng sẽ giúp bạn lấy điểm rất trong mắt người đối diện, nhất là thu hút người khác phái. Tuy nhiên bạn có thể sẽ thiếu tự tin hơn với hàm răng ố vàng, có màu do trong quá trình chăm sóc bảo vệ không cẩn thận hoặc sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, cà phê, thực phẩm có màu cũng làm răng bạn ngã vàng. Vậy làm thế nào để cải thiện màu răng trở nên trắng sáng hơn, giúp bạn tự tin khoe nụ cười của mình mà không cần phải đi tẩy răng bằng hóa chất? Những ai đang quan tâm tới câu hỏi này thì tham khảo các nguyên liệu làm trắng răng tại nhà ngay sau đây.


Nguyên liệu làm trắng răng tại nhà mà bạn nên biết 

Giấm trắng giúp răng trắng sáng hiệu quả


Giấm trắng từ lâu được biết đến với công dụng dùng để làm gia vị chế biến những món ăn rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết rằng, giấm trắng có công hiệu vượt trội trong việc giúp trắng răng và sạch mọi vi khuẩn ẩn quanh những kẽ chân răng.


Nguyên liệu làm trắng răng tại nhà mà bạn nên biết 

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ các nàng chỉ cần ngậm một chút giấm ăn, sau đó súc miệng khoảng 2 đến 3 phút. Cuối cùng, các nàng dùng bàn chải đánh răng kĩ lưỡng sau đó súc miệng lại với nước ấm. Chỉ sau 3 ngày thực hiện các nàng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Răng sạch, trắng đều tư nhiên.

Quả chanh giúp trắng răng hiệu quả


Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chả. Để nguyên trong vài rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng rồi.


Nguyên liệu làm trắng răng tại nhà mà bạn nên biết 

Muối ăn giúp trắng răng hiệu quả


Bạn có thể sử dụng muối thường xuyên vào mỗi buổi sáng như một loại thuốc đánh răng thay vì kem đánh răng. vừa giúp bạn vệ sinh răng miệng một cách an toàn mà còn có tác dụng tẩy các vết ố trên răng đi đấy các bạn nhé.

Cách làm trắng răng với trái dâu


Thành phần của quả dâu tây có chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng sáng. Vì vậy, nên ăn 1 vài quả dâu tây ngay sau khi uống cà phê, rượu hay hút thuốc để răng không bị ố vàng.

Phương pháp làm trắng răng từ quả dâu tây vừa đơn giản, vừa an toàn, tiết kiệm lại không gây ra các tác dụng phụ cho răng. Bạn có thể làm trắng răng mình từ quả dâu tây theo hướng dẫn sau:

- Lấy 1 quả dâu tây chín, nghiền thật nhỏ. Cho thêm 1 thìa cà phê nước trà loãng hoặc 1 thìa cà phê nước muối, sau đó trộn đều.

- Dùng bàn chải đánh răng bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng. Giữ trong khoảng 5 phút. Sau đó chải răng thật sạch với kem đánh răng.

- Cuối cùng, hãy làm sạch các kẽ răng bằng chỉ nha khoa.

Nếu bạn không có thời gian đến nha sỹ để làm trắng răng, hôm nay mình xin mách các bạn 5 cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà rất đơn giản mà hiệu quả và an toàn, hoàn toàn sử dụng các nguyên liệu sẵn có trong nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt