Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Cách loại tinh dầu giúp xóa tan nếp nhăn

Theo thời gian làn da của chúng ta sẽ gặp phải nhiều vấn đề lớn đó chính là quá trình lão hóa da, làn da của mỗi người hầu như tới một độ tuổi nhất định thì quá trình lão hóa được lập trình sẵn bắt đầu diễn da. Tuy quá trình này còn phụ thuộc thêm vào nhiều yếu tốt như chăm sóc da không đúng cách...Sẽ làm cho quá trình này diễn ra nhanh hơn, biểu hiện cụ thể chính là các nếp nhăn trên da mặt. Có cách nào để níu giữ tuổi xuân lại không. Chúng ta sẽ tìm hiểu bí quyết dưới đây để những nếp nhăn đó nhanh chóng biến mất bằng các loại tinh dầu sau nhé.


Cách loại tinh dầu giúp xóa tan nếp nhăn 

Trẻ hóa làn da xóa mờ nếp nhăn từ tinh dầu tự nhiên


Tinh dầu là nguyên liệu từ thiên nhiên có nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh và làm đẹp.Ít ai có thể biết chúng lại có thể giữ gìn nhan sắc một cách tuyệt vời. Thử xem nhé!

Dầu ô liu xóa nếp nhăn hiệu quả

Không thể không nói tới tinh dầu oliu trong làm đẹp, cũng như xóa mờ nếp nhăn, bởi trong dầu oliu có chữa nhiều Vitamin E giúp cải thiện độ đàn hồi của da, loại bỏ các nếp nhăn, thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc. Vitamin A giúp chữa lành nhanh chóng vết thương, làm giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tia cực tím. Vitamin K thúc đẩy quá trình đông máu, làm chắc xương, giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết thương, vết rạn da, bỏng.


Cách loại tinh dầu giúp xóa tan nếp nhăn 

Cách dùng: Bạn cho vài giọt tinh dầu oliu vào tay, bôi lên mặt và thực hiện quá trình massage, thực hiện trong khoảng 10- 15 phút, các dưỡng chất từ dầu sẽ cải thiện nếp nhăn một cách hiệu quả.

Tinh dầu dừa xóa nếp nhăn hiệu quả

Trong tinh dầu dừa có chứa nhiều axit lauric giúp phục hồi các vùng da bị tổn thương. Chất dưỡng ẩm trong dầu dừa rất cao nên nó cũng được dùng để trị các chứng như: môi khô, gót chân nứt nẻ hay các vùng da bị mụn, viêm. Ngoài ra, dầu dừa còn có tính đàn hồi cao, ngăn ngừa chảy sệ và hình thành nếp nhăn, bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do và là một loại kem chống nắng tự nhiên cực kỳ hữu hiệu. Chính vì những công dụng hiệu quả này là lý do mà bạn nên lựa chọn để chăm sóc da của mình hằng ngày, hồi phục tuổi thanh xuân.


Cách loại tinh dầu giúp xóa tan nếp nhăn 

Cách dùng: Thoa đều tinh dầu dừa lên mặt, đồng thời thực hiện các thao tác massage để cho tinh dầu thấm vào da. Quá trình này bạn nên làm từ 15 -20 phút để đạt được hiệu quả cao nhất.
Với biện pháp trên, muốn đạt hiệu quả cao bạn cần phải chọn được tinh dầu nguyên chất. Ngoài ra, sử dụng tinh dầu từ thiên nhiên để xóa nhăn cũng như các biện pháp làm đẹp tự nhiên khác đòi hỏi bạn phải thực hiện kiên trì, đều đặn.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt