Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cách trị hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị bệnh hôi nách đang được áp dụng nhằm loại bỏ mùi hôi khó chịu giúp người bệnh gạt bỏ tâm lý e ngại, mặc cảm. Trong đó, dùng hạt tiêu và hạt nhãn là một trong số các cách chữa hôi nách được sử dụng phổ biến trong dân gian cho hiệu quả cao. Các bạn có thể tham khảo để áp dụng.


Cách trị hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu

Tác dụng trị bệnh hôi nách của hạt tiêu và hạt nhãn

Hạt tiêu là một loại gia vị quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày có tác dụng làm tăng hương vị cho món ăn. Không những thế, hạt tiêu còn là một vị thuốc dùng để trị bệnh hiệu quả. Dân gian thường sử dụng hạt tiêu để chữa mụn nhọt, chữa mụn cóc, mụn cơm, đau nhức chân tay, đau họng, hen suyễn, hôi nách…. rất tốt và an toàn.

Nhãn thường có vào mà hè, quả chín thơm, ngon, ngọt, vị đậm. Là loại quả rất nhiều người thích ăn, cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin và khoáng chất. Hạt nhãn tưởng chừng như thứ bỏ đi nhưng lại có rất nhiều tác dụng, nhất là có thể dùng để trị hôi nách hiệu quả. Sự kết hợp giữa hạt tiêu và hạt nhãn giúp mang lại hiệu quả trị bệnh hôi nách an toan và tiện lợi mà bạn nên áp  dụng.

Cách trị bệnh hôi nách bằng hạt tiêu và hạt nhãn


Chuẩn bị:

-50 hạt hạt tiêu

- 20 hạt nhãn

Cách làm: trước tiên, các bạn đem cả 2 loại hạt xay thành bột rồi trộn đều chúng lại với nhau. Khi sử dụng, bạn lấy một chút nước trộn đều cùng với bột để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn dùng hỗn hợp này thoa vào vùng da nách và để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bạn nên thực hiện cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ tốt hơn vì khi đó cơ thể đang được nghỉ ngơi nách khô thoáng, và thuốc ngấm vào da tốt hơn.

Như vậy, chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản sẵn có kết hợp với một vài thao tác là bạn đã có thể khử mùi hôi nách và thoát khỏi bệnh hôi nách một cách hiệu quả, an toàn. Hãy áp dụng ngay và bất kỳ kkhi nào cần thiết để loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay nhé. Đồng thời, bạn cũng cần vệ sinh sạch sẽ cho vùng da nách để tránh gây mùi hôi.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt