Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bật mí 3 cách chữa hôi nách cực hiệu quả

Bệnh hôi nách dường như đang có xu hướng tăng nhiều hơn và ngày càng có nhiều người phải lo lắng nhiều hơn về căn bệnh này. Sau khi sử dụng nhiều loại thuốc xịt có sẵn trên thị trường có rất nhiều người nhận định rằng loại thuốc này không hiệu quả nhiều lại khá đắt đỏ. Với 3 cách chữa hôi nách bằng những chiết xuất thực vật bạn có thể thấy ngay sự khác biệt, không tốn kém nhiều chi phí mà hiệu quả có khi hơn nhiều lần.

Bật mí 3 cách chữa hôi nách cực hiệu quả


1. Hạt tiêu ngâm rượu trị hôi nách

Cả 2 nguyên liệu này đều có tính sát khuẩn, khử mùi rất tốt, đồng thời loại bỏ hết mồ hôi cho vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng, sạch sẽ. Đây là một trong những bài thuốc dân gian chữa hôi nách hiệu quả được áp dụng phổ biến giúp loại bỏ triệt để trình trạng hôi nách một cách an toàn.

Bài thuốc được thực hiện như sau: bạn lấy khoảng 50g hạt tiêu tươi đem ngâm với khoảng 300ml rượu trong khoảng 2 tuần là có thể dùng được. Khi dùng, bạn cần vệ sinh sạch sẽ cho vùng da nách rồi lấy dụng dịch bôi lên nách. Mỗi ngày thực hiện 2 lần vào buổi sáng, tối. Thực hiện liên tục theo phương pháp này sẽ cho hiệu quả đặc trị hôi nách nếu như bệnh ở mức độ nhẹ. Hoặc nếu bị hôi nách nặng sẽ có tác dụng làm giảm và ngăn chặn mùi hôi cũng rất tốt.

2. Bài thuốc đặc trị hôi nách bằng dịch hương tán

Nguyên liệu: sinh long cốt 30g, mật đà tăng 15g, mộc hương, bạch chi mỗi vị 10g, băng phiến 3g, hồng phấn 6g.

Cách dùng: tất cả các nguyên liệu đem trộn đều với nhau tạo thành bài thuốc rồi dùng miếng vải buộc chặt lại, bịt vào vùng nách. Với cách này, bạn nên thực hiện đều đặn ngày 3 lần và liên tục trong một thời gian sẽ có tác dụng ngăn chặn tăng tiết mồ hôi nách và khử mùi hôi khó chịu. Đây cũng được coi là nột trong những bài thuốc chữa trị hôi nách triệt để được tin dùng.

3. Mẹo chữa hôi nách bằng rau má

Rau mà là loại rau thường được dùng để nấu canh hoặc làm nước ép, côn dụng của rau má được nhiều ngừi biết đến nhất là giải nhiệt cơ thể và làm đẹp da, cải thiện tiêu hóa. Không nhiều người biết rằng rau má tươi còn có thêm công dụng diệt khuẩn, khử mùi hôi cơ thể vượt trội

Bạn lấy rau má tươi rửa sạch, đem cho vào máy xanh sinh tố (hoặc giã nát) cùng với một chút muối rồi chắt lấy nước cốt. Trước khi dùng, bạn vệ sinh sạch sẽ cho vùng da nách rồi bôi hỗn hợp dung dịch lên da. Để khoảng 15-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Hoặc bạn có thể bôi dung dịch vào buổi tối và để qua đêm tới sáng hôm sau thì rửa lại với nước sạch.


Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt