Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Làm sao để khử mùi hôi cho giày da

Những đôi giày da sành điệu mà bạn phải tốn kha khá tiền để mua lại có mùi khó chịu khiến bạn tiêc nuối và không biết gải quyết thế nào. Việc này không có gì khó khăn hết bạn ạ. Với vài mẹo nhỏ sau bạn có thể dễ dàng đánh bay mọi mùi hôi khó chịu trong đôi giày đồng thời còn có thể chữa hôi chân hiệu quả.


Làm sao để khử mùi hôi cho giày da

Cách 1: Khử mùi hôi giày bằng xịt khử mùi giày

Một đôi giày bốc mùi cùng là một trong những nguyên nhân gây hôi chân cho bạn. Nếu bạn không có nhiều thời gian, lại phải thường xuyên mang giày kín ra ngoài thì những bình xịt khử mùi có lẽ là lựa chọn khá phù hợp. Bạn nên lựa chọn những lại bình cịt được sản xuất bằng công nghệ sinh học, vừa có hiệu quả cao lại đỡ hại da chân.

Cách 2: Khử mùi hôi giày boot bằng than hoạt tính

Than hoạt tính giúp hút ẩm, khử mùi cực kì hiệu quả. Đơn giản bạn chỉ cần mua than hoạt tính về rồi dùng khẩu trang y tế cho 1 ít hạt than hoạt tính vào rồi cột lại cho vào trong giày. Trên thị trường còn có bóng than hoạt tính trông rất dễ thương và tiện lợi.

 Dùng than hoạt tính cũng là mẹo chữa hôi chân mình muốn chia sẻ thêm. Các bạn dùng một ít bột thoa lên lòng bàn chân để thấm hút bớt mồ hôi khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Cách 3: Khử mùi hôi giày bằng bã cà phê:

Sau khi lọc qua nước bạn lấy bã cà phê ra phơi cho khô. Dùng cà phê khử mùi hôi giày bằng cách bọc bã trong một túi giáy nhỏ rồi bỏ vào trong giày.
Bạn có thể dùng bọc giấy này kẹp vào nách trong 15 phút để chữa hôi nách.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt