Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Bỏ túi 3 cách làm trắng da tự nhiên rẻ tiền

Sở hữu một làn da trắng, một vóc dáng thon gọn là ước muốn của tất cả chị em. Nhưng làm thế nào để có được điều đó không phải ai cũng biết. Sau đây mình sẽ bật mí mẹo làm trắng da tự nhiên nhanh nhất tại nhà để các bạn cùng tham khảo nha.

1. Cách làm trắng da tự nhiên từ mật ong
Mật ong được xem là một loại nguyên liệu làm đẹp phổ biến, được các chị em phụ nữ tin dùng bởi tính đa năng và hiệu dụng của nó. Hỗn hợp mật ong chứa các chất Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C rất tốt cho da, giúp da mềm mịn, trắng sáng và trị mụn vô cùng hiệu quả.

Sau đây là cách tắm trắng tại nhà tự nhiên bằng mật ong, chỉ cần một ít mật ong nguyên chất, một ít nước cốt chanh và một quả cà chua, lấy nước ép cà chua trộn đều với 2 dung dịch còn lại sau đó thoa đều lên toàn thân và để trong vòng 20 phút. Thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, da sẽ mềm mịn, trắng sáng. Hỗn hợp sẽ thấm đều vào da nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.


2. Cách làm trắng da tự nhiên từ cà rốt, mật ong và sữa chua
Cà rốt cũng được xem là một loại thực tập dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, ngoài công dụng sáng mắt, tăng cường miễn dịch, kháng khuẩn,…thì nó còn có tác dụng chăm sóc da và cải thiện làn da nhanh chóng nhất. Cà rốt có nhiều Vitamin và các chất dinh dưỡng, protid, lipid, glucid và chất xơ, giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn, giảm các tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

Cho cà rốt xay nhuyễn, trộn đều với hỗn hợp mật ong, sữa chua sau đó thoa đều lên toàn thân trong khoảng thời gian 20-30 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Cách này vừa an toàn lại đem đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên.

3. Cách làm trắng da tự nhiên với mướp đắng


Mướp đắng cũng là một loại thực phẩm tốt cho da, sử dụng hỗn hợp mướp đắng với sữa non sẽ mang lại hiệu quả vượt trội. Vừa có tác dụng làm trắng da, vừa chống lão hóa, xóa mờ vết thâm.
Xay nhuyễn mướp đắng trộn đều với sữa non, sau đó thoa hỗn hợp lên da và mát xa nhẹ để đem lại hiệu quả hơn. Sử dụng hỗn hợp trong vòng 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt