Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Dùng thuốc Boganic như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Xin hỏi bác sĩ,

Tôi năm nay 40 tuổi, hiện tôi đang làm việc kinh doanh khách sạn. Công việc của tôi thường xuyên tiếp xúc với bia rượu là điều khó tránh. Khoảng một năm trở lại đây, mỗi khi uống rượu bia vào, tôi thường bị nổi mề đay ngứa ran khắp người, trướng bụng, khó tiêu, đầy hơi. Tôi đi khám thì được bác sĩ nhận định là bị nóng trong do gan bị tổn thương và khuyên tôi bỏ rượu. Tôi thấy trên ti vi có quảng cáo về thuốc Boganic có dụng bổ gan, giải độc gan. Vậy không biết loại thuốc này có hiệu quả không và cách dùng như thế nào thì có hiệu quả cao nhất. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ!

(Tranthang_kh@....com)

Chào bạn

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc điều trị và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan trong đó có Boganic. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc lại có tác dụng với những trường hợp bệnh cụ thể. Trường hợp bệnh gan của bạn có thể vẫn đang còn nhẹ nên chỉ cần bạn điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt có khoa học thì sẽ giảm được bệnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng thuốc Boganic để hỗ trợ điều trị.

Dùng thuốc Boganic như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Thuốc bổ gan boganic được sản xuất bởi công ty cổ phần TRAPHACO Việt Nam bào chế dưới dạng viên nang là loại thuốc dùng cho những người bị các bệnh về gan mật. Thuốc có tác dụng giải độc chống dị ứng, bí đại tiểu tiện , táo bón.

Sản phẩm thuốc bổ gan Boganic

Thành phần: Cao Actiso, Cao Biển súc, Bột mịn bìm bìm.

Chỉ định

- Dùng cho những người thiểu năng gan, viêm gan gây mệt mỏi, khó tiêu, vàng da, mụn nhọt, lở ngứa, bí đại tiểu tiện, táo bón.
- Giải độc, chống dị ứng. Đặc biệt suy giảm chức năng gan do dùng nhiều bia rượu.
- Xơ vữa động mạch, mỡ trong máu cao.

Chống chỉ định: Không dùng cho bệnh nhân mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Liều lượng:

- Người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 - 2 viên.

- Trẻ em: ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Trường hợp của bạn có thể sử dụng loại thuốc này để giúp giải độc gan. Tuy nhiên, trước hết bạn cũng cần đi khám cụ thể lại một lần nữa để biết chính xác xem tình trạng bệnh của mình đã chuyển biến tới đâu. Trường hợp dùng thuốc Boganic thì nên mua tại các cơ sở có uy tín và dùng theo đúng liều lượng chỉ định. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tạo cho mình một lối sống lành mạnh để cải thiện tình trạng bệnh theo lời khuyên của bác sĩ.

Chúc bạn khỏe!
Đọc thêm: thuốc đông y chữa bệnh viêm gan b

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt