Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Các bài thuốc dân gian chữa viêm gan B hiệu quả

Viêm gan B là một căn bệnh khá phổ biến và rất nguy hiểm gây ảnh hưởng tới sức khỏe và đe dọa tính mạng người bệnh. Cho đến nay khoa học vẫn chưa tìm ra phương pháp hay loại thuốc nào có thể chữa trị dứt điểm được căn bệnh này. Người bệnh vẫn đang được áp dụng các loại thuốc nhằm ngăn chặn tình trạng bệnh và giảm các triệu chứng viêm gan B. Trong dân gian có nhiều cây thuốc, thảo dược tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc điều trị viêm gan B mang lại hiệu quả cao và an toàn, có thể áp dụng lâu dài mà gặp phải tác dụng phụ như đối với khi dùng thuốc Tây.

Người bệnh có thể tham khảo áp dụng một số bài thuốc dân gian chữa viêm gan B rất hiệu quả từ thảo dược tự nhiên dưới đây:

Bài thuốc chữa viêm gan B bằng cây diệp hạ châu


Các bài thuốc dân gian chữa viêm gan B hiệu quả


Diệp hạ châu (cây chó đẻ răng cưa) là một vị thuốc quen thuộc trong dân gian để chữa các bệnh về gan rất hiệu quả, an toàn. Theo các nghiên cứu hiện đại về công dụng của loại cây này cho thấy cây diệp hạ châu có chứa nhiều enzyme, chất hóa học kích thích tiêu hóa, giải độc gan, tăng cường chức năng gan, ức chế sự phát triển của virus gây viêm gan B do ức chế men DNA polymerase… Không những thế nó còn được xác định có thể ngăn chặn các yếu tốt di truyền vi rút viêm gan B rất hiệu quả.

Người bệnh có thể dùng bài thuốc từ cây diệp hạ châu để chữa viêm gan b hiệu quả bằng cách rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy cây chó đẻ rửa sạch, phơi khô, sắc uống hàng ngày. Áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả trị bệnh cao và an toàn.

Bài thuốc chữa viêm gan B bằng râu ngô


Các bài thuốc dân gian chữa viêm gan B hiệu quả

Râu ngô thường được dùng để hãm với nước sôi uống có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt cho cơ thể. Không những thế, nhờ có chứa hàm lượng lớn các chất gồm vitamin C, potassium, allantoin, mucilage và saponin có tác dụng rất tốt trong việc giải độc cho cơ thể, làm lành vết thương,... râu ngô được dùng để chữa trị bệnh viêm gan B và các bệnh về gan rất hiệu quả.

Các bạn hãy uống nước râu ngô hàng ngày có tác dụng tốt cho gan của bạn.

Bài thuốc chữa viêm gan B bằng Atiso


Các bài thuốc dân gian chữa viêm gan B hiệu quả

Không chỉ được biết đến như 1 loài thực phẩm quý và là một nguyên liệu cho trà Atiso, Thảo dược Atiso là bài thuốc trị bệnh gan được dùng để hỗ trợ điều trị viêm gan B, suy gan, làm thuốc thông mật.

Người bệnh có thể dùng trà atiso hoặc dùng lá tươi (khô) để chế thành dạng cao lỏng, dùng dưới hình thức giọt, hay sắc uống hoặc nấu cao rồi bào chế thành viên.

Bài thuốc chữa viêm gan B bằng nhân trần


Các bài thuốc dân gian chữa viêm gan B hiệu quả

Nhân trần có tác dụng mát gan, giải độc gan, thanh nhiệt là loại thuốc chữa viêm gan B được nhiều người tin dùng. Chỉ cần dùng nhân trần để nấu nước sôi uống thay trà hàng ngày sẽ cho hiệu quả cao. Hoặc phơi khô sắc uống hàng ngày để có hiệu quả điều trị nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt