Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bí ẩn bài thuốc chữa viêm da cơ địa của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn

Viêm da cơ địa là một bệnh ngoài da phổ biến. Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng là bệnh ngoài da, có nhiều yếu tố nguy cơ và ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của người bệnh và thường hay tái phát. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị viêm da cợ địa, tuy nhiên, bài thuốc điều trị viêm da cơ địa của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn đang được bệnh nhân, các bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn. Vậy bài thuốc có hiệu quả điều trị như thế nào? Hãy theo dõi thông tin bài viết dưới đây.

Viêm da cơ địa là trạng thái da bị viêm, thường hay tái phát với triệu chứng dễ thấy nhất là ngứa kèm mụn nước. Tổn thương do bệnh gây ra là những mụn nước, sẩn khu trú ở những nếp gấp và hay bị xước, lichen hóa. Bệnh thường gặp ở những người có tiền sử cá nhân hoặc người thân gia đình mắc các bệnh như hen, viêm mũi dị ứng, những người giữ gìn vệ sinh cá nhân không tốt.

Bệnh viêm da cơ địa ở chân

Theo số liệu thống kê tại các phòng khám Da liễu, số lượng bệnh nhân bị viêm da cơ địa đến khám chiếm tới khoảng hơn 20%. Trong khi đó, theo thống kê của Bộ Y tế, tỷ lệ bệnh nhân viêm da cơ địa tái phát rất cao, chiếm tới khoảng 80%. Tỷ lệ tái phát cao là do trong quá trình điều trị, khi thấy giảm triệu chứng hoặc hết triệu chứng, người bệnh không tiếp tục điều trị hoặc điều trị bằng phương pháp không hiệu quả.

Hiện nay, bài thuốc Đông y trị viêm da cơ địa dòng họ Nguyễn được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị của bài thuốc này. Dòng họ Nguyễn tại Hải Dương là dòng họ có truyền thống điều trị các bệnh ngoài da, đặc biệt là bệnh viêm da cơ địa bằng phương pháp Đông y. Bài thuốc của dòng họ Nguyễn đã được nhân dân khắp nơi xa gần tin tưởng và điều trị đem lại hiệu quả cao, được các chuyên gia đánh giá rất tốt về độ an toàn cũng như hiệu quả của bài thuốc.

Có được điều đó là do bài thuốc Đông y với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, đặc biệt khi những bệnh nhân mắc viêm da cơ địa thường rất nhạy cảm với hóa chất. Bên cạnh đó, bài thuốc điều trị theo lý luận của Đông y, tức là điều trị vào tận gốc căn nguyên gây ra bệnh.

Lương y Nguyễn Hữu Chung – Chủ tịch Hội đồng khoa học, Chuyên gia hàng đầu về bệnh viêm da cơ địa cho biết: Bài thuốc Đông y gia truyền điều trị bệnh viêm da cơ địa dòng họ Nguyễn đi sâu vào biện chứng luận trị theo nguyên lý của Đông y, với thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y, rất an toàn kể cả phụ nữ mang thai và trẻ em – đối tượng có nguy cơ mắc viêm da cơ địa cao nhất. Đây là bài thuốc đáp ứng điều trị toàn diện cả bên ngoài và bên trong, tập trung bổ tỳ can thận, giúp thu được hiệu quả điều trị lâu dài, chống tái phát. Đây là bài thuốc tôi luôn khuyên bệnh nhân viêm da cơ địa sử dụng trong điều trị.

Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Nguyễn là sự kết hợp điều trị bên trong và bên ngoài, mang lại hiệu quả điều trị triệt để, an toàn không tái phát.

Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Nguyễn (Ảnh minh họa)

Thông tin bài thuốc bao gồm:

Bôi ngoài: Là hỗn hợp dung dịch bao gồm tinh chất nghệ, lá trầu không và một số thành phần bí truyền khác.

Công dụng: làm khô, làm mềm vùng tổn thương, làm tiêu vùng da bị bệnh, giúp tái tạo tế bào da mới, giúp da nhanh chóng phục hồi trạng thái như ban đầu.

- Uống trong: Là hỗn hợp các thảo dược tang diệp, ô rô, phật phà…với tỉ lệ nhất định được co thành cao đặc rất tiện dụng.

Công dụng: hỗ trợ và nâng cao công năng khử độc, thải độc của gan thận, giúp quá trình thải độc diễn ra hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Với phương pháp điều trị theo luận chứng biện trị của Đông y, với công thức bí truyền được đúc kết từ nhiều đời trong thực tế điều trị bệnh viêm da cơ địa, kết hợp trong uống ngoài bôi, điều trị tận gốc căn nguyên gây ra bệnh, bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Nguyễn đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Lương y Phạm Thu Hiền - Hội đông y Thăng Long cho biết: Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Nguyễn trị bệnh viêm da cơ địa được đúc rút qua quá trình thực tế điều trị, mỗi gia đoạn lại có những đúc rút bổ sung và phát triển, giúp cho bài thuốc đến ngày nay đã được hoàn thiện, tạo được hiệu quả điều trị dứt điểm, không tái phát, được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Các bệnh nhân sử dụng bài thuốc viêm da cơ địa dòng họ Nguyễn đều thu được kết quả điều trị rất tốt.

Chị Nguyễn Thị Chung (Quốc Oai, Hà Nội) cho biết: tôi bị viêm da cơ địa từ ngày mang thai cháu thứ 2, do mang thai nên không dám dùng thuốc gì, cứ kiêng cữ thôi rất khổ sở. Nhất là những ngày mùa đông, da căng nét nẻ lại ngứa rất khó chịu. Tôi bị viêm da cơ địa nên không làm được gì cho đến khi cai sữa cho cháu mới đi Da liễu khám và dùng thuốc. Nhưng Có cả thuốc uống và thuốc bôi. Thuốc bôi chủ yếu làm mềm da, thuốc uống có thành phần kháng sinh cao tôi bị dị ứng với kháng sinh nên rất kén thuốc, không thể dùng thuốc lâu dài. Bố mẹ hai bên gia đình và bạn bè đồng nghiệp mách dùng mẹo gì tôi cũng làm nhưng không khỏi. bệnh cứ thế diễn ra, khổ nhất là mùa đông và mùa hè, ngứa tột cùng mà không thể gãi, có tay mà không làm được việc gì, làm gì cũng kiêng tôi cảm thấy vô cùng khó chịu và chán nản. Sau đó, chồng tôi đưa tôi đến Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn khám mà mua thuốc điều trị sau hơn 3 tháng thì hết ngứa, da liền lại, đến tháng thứ 5 thì khỏi hoàn toàn, da tay như ban đầu tôi rất vui mừng. Nhưng nhiều bạn bè tôi cho biết bệnh này rất dễ tái phát, tôi vô cùng lo lắng, Lương y của nhà thuốc có nhắc nhở kiêng cữ cũng chế độ ăn uống, tôi thực hiện theo và đến nay đã hơn 2 năm bệnh vẫn không tái phát, hy vọng tôi đã khỏi hẳn căn bệnh dai dẳng đáng ghét này.

Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Nguyễn chữa bệnh viêm da cơ địa đã trở thành phương pháp tin cậy cho các bệnh nhân mắc căn bệnh dai dẳng, khó chịu này.

8 nhận xét:

  1. Bài thuốc của dòng họ nguyễn này có thể chữa được tất cả các thể của viêm da cơ địa hay sao mọi ng, mà ngoài thông tin về thành phần với tác dụng, mong ban biên tập cung cấp thêm cách thức liên lạc để có thể đến khám ở nhà thuốc dòng họ nguyễn này

    Trả lờiXóa
  2. Nhà tôi mấy năm trước có người bị viêm da cơ địa phải xuống tận Hải Dương để lấy thuốc, trước đấy thì cắt bao nhiêu thuốc nam, bôi đủ thứ trên đời ko khỏi. Cũng may vì dì tôi lấy chồng Hải Dương nên biết,dòng họ này nổi tiếng chữa bệnh viêm da cơ địa, vảy nến tổ đỉa từ lâu đời rồi. Giờ thì con cháu dòng họ này cũng đi làm ăn xa, còn có vài người theo nghiệp ông cha thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ tôi muốn tìm về HD mua thuốc cho em gái chồng thì dì tôi nói ở hà nội cũng có con cháu dòng họ này đang bốc thuốc, nối nghiệp ông cha. Nhưng chưa hỏi được địa chỉ cụ thể vì dì tôi lấy chồng ở thanh miên hải dương, cũng xa chỗ chí linh đó. Có ai có thông tin về nhà thuốc của dòng họ này ở hải dường thì cho tôi xin với, hoặc cho sđt tôi tự liên lạc cũng được, xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn tìm đc lương y nguyễn văn tuấn nhé

      Xóa
  4. thuốc này có dùng được cho trẻ em k mn? bé nhà mình mới 5 tuổi thôi, mấy tháng trước thấy bé có triệu chứng khác lạ về da nên mình đưa đi khám, thì biết cháu bị viêm da cơ địa, nhưng nhỏ quá nên mình k muốn cho bé uống thuốc tay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ sợ thuốc nam bé khó uống chứ tôi thấy nhiều người đưa con đến chữa lắm. Lúc trước tôi cũng dùng nhiều thuốc tây mà ko khỏi đc. Nghe nói bải thuốc này tốt, đọc đc chia sẻ của ng khác về abif thuốc này mới tìm đến. MÀ sao bọn trẻ con bé tí đã bị nhỉ. Mình người lớn còn chủ động kiêng đc chứ trẻ con thì khó lắm. Tôi cũng mới uống được 1 tuần thôi.

      Xóa
  5. Tôi bị viêm da cơ địa 3 năm nay rồi, tôi đã đi chữa ở nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi. Tôi thấy mọi người chia sẻ bài thuốc của dòng họ nguyễn điều trị viêm da cơ địa rất tốt, như tình trạng của tôi bị bệnh lâu năm, không biết dùng thuốc có khỏi được không?

    Trả lờiXóa
  6. Bs oi cho e hoi thuong benh a sung dieu trị may thang

    Trả lờiXóa

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt