Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Mẹo làm đẹp sau sinh với nghệ củ cực hiệu quả

Sau khi sinh cũng là lúc nhan sắc của chị em xuống cấp trầm trọng khi luôn gặp phải các vấn đề điển hình như: Nám da, tăng cân, rạn da, làn da xám màu....chính vì thế thời điểm sau khi sinh con xong các chị em cũng lên bắt đầu lên kế hoạch làm đẹp nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thời con gái nhé. Tuy vậy, vẫn có không ít chị em mặc kệ không chăm sóc vì sợ các phương pháp làm đẹp hiện nay không an toàn có thể ảnh hưởng tới trẻ nhỏ qua sữa mẹ. Sau đây chỉ với bí quyết từ nghệ củ sẽ giúp mẹ bầu sau sinh sở hữu được vóc dáng cân đối, làn da sáng mịn mà lại vô cùng an toàn nữa nhé.


Mẹo làm đẹp sau sinh với nghệ củ cực hiệu quả 


Chăm sóc làm đẹp từ nghệ củ tốt không?

Nghệ có chứa nhiều thành phần rất tốt cho sức khỏe, không chỉ vậy trong làm đẹp nghệ cũng được chị em sử dụng triệt để khi có thể dùng để trị nám da, tắm trắng da hay giúp lấy lại vóc dáng cân đối vô cùng đơn giản. Vì đây là sản phẩm từ thiên nhiên nên sẽ giúp chị em tránh được các vấn đề như kích ứng da, hay nhiễm qua sữa mẹ vào bé....Có thể khẳng định đây là phương pháp hoàn toàn an toàn tuyệt đối mà bạn không cần quá lăn tăn.

Các mẹo làm đẹp sau sinh mà chị em nên biết

1. Dùng nghệ chữa nám da, sạm da sau sinh

Nghệ không chỉ có tác dụng làm lành vết thương mà còn có thể làm mờ những vết thâm nám, giúp da sáng hồng tự nhiên. Chị em muốn làm đẹp sau sinh, có thể dùng nghệ tươi và sữa tươi mà bạn co thể thực hiện như sau:


Cách dùng:  Theo đó, chuẩn bị 1 củ nghệ tươi và 2 muỗng sữa tươi nguyên chất. Sau đó nghệ tươi đem giã thật nhuyễn rồi đem trộn với sữa tươi thật đều. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên mặt, lên cổ khoảng 30 phút.

2. Chữa rạn da sau sinh bằng nghệ

Một hiện tượng dễ thấy được trong thời kì mang thai đó chính là rạn da chân, vùng bụng, mông...do hiện tượng tăng cân quá mức gây ra. Để khắc phục nỗi lo này, chị em có thể dùng nghệ.Áp dụng công thức chăm sóc da, cụ thể là chữa rạn da sau sinh bằng nghệ với sữa chua. Theo đó, lấy 2 muỗng bột nghệ nguyên chất trộn đều với 2 muỗng sữa chua nguyên chất. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị rạn đều đặn mỗi ngày.

Ngoài ra chị em cũng có thể dùng theo một cách khác nữa đó là dùng nghệ với mật ong để chữa rạn da hiệu quả. Nghệ tươi giã nhuyễn trộn với mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi đắp lên vùng da bị rạn.

3. Giảm cân sau sinh bằng nghệ

Tăng cân, tích lũy mỡ thừa sau sinh là vấn đề lớn nhất mà chị em hay gặp phải. Để giải quyết mỡ thừa, chị em có thể dùng rượu gừng nghệ để lấy lại vóc dáng. Xoa rượu gừng nghệ lên vùng mỡ thừa được xem là bí quyết làm đẹp sau sinh hiệu quả và an toàn. Với cách này hơi kì công nhưng hiệu quả mang lại cải thiện cân nặng vóc dáng rất tốt đó nhé.

Chuẩn bị : 1 kg nghệ tươi, 1 kg gừng, 3 lít rượu trắng, 1 bình thủy tinh khoảng 5 lít.

Cách thực hiện: trước tiên bạn sử dụng nghệ và gừng cạo vỏ giã nhuyễn cho vào bình thủy tinh. Cho rượu trắng vào ngập bình đựng gừng nghệ. Đậy kín nắp rồi đem hạ thổ hoặc cất khoảng hai tháng. Sau hai tháng, dùng hỗn hợp rượu gừng nghệ này thoa lên bụng và mát-xa khoảng 30 phút. Trong thời gian ngắn, mỡ thừa ở bụng sẽ nhanh chóng biến mất giúp mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng gọn gàng.

1 nhận xét:

  1. hiện tại, ô nhiễm môi trường kèm theo một vài ảnh hưởng xấu như lối sống không khoa học, tiếp xúc thường xuyên với hóa chất độc hại, benh vien da lieu tphcm thấy mọi người sử dụng mỹ phẩm tràn lan, không rõ nguồn gốc,... đã làm cho số lượng bệnh nhân da liễu càng ngày càng nhiều.Bên cạnh đó, rất nhiều người bị mắc bệnh thường quan niệm benh ve da lieu chỉ là vấn đề ngoài da cần thường xem thường với nó cũng như giải đáp chỉ cần vệ sinh cá nhân sạch sẽ là sẽ tự hết.

    Trả lờiXóa

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt