Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Bí quyết giảm cân nhanh chóng có được vóc dáng cân đối

Bạn vẫn thường trầm trồ, ngưỡng mộ trước thân hình của một người nào đó khi gặp ngoài đường, xem trong tivi, sách báo… và nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể có được như họ Vậy thì điều bạn cần làm là xóa bỏ sự tự ti và tin vào chính bản thân mình. Tất cả chúng ta đều là người và đều có cơ hội như nhau, bạn cũng sẽ có được vóc dáng đẹp nếu có niềm tin và không giới hạn mục tiêu phấn đấu trong suy nghĩ. Hãy tự tin rằng mình có thể đẹp, thậm chí đẹp hơn những người kia và chăm chỉ tập luyện với kế hoạch của mình.

Bí quyết giảm cân nhanh chóng có được vóc dáng cân đối

Bí quyết giảm cân nhanh chóng có được vóc dáng cân đối 

Cách giảm cân nhanh chóng đơn giản

Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát chế độ ăn uống lành mạnh của mình nếu như xác đinh được những dịp và lý do mình được phép ăn nhiều. Chẳng hạn như vào dịp buổi tối cuối tuần bạn đi ăn cùng ai đó, hay một sự kiện quan trọng nào đó…

Cắt giảm khẩu phần ăn

Ăn thức ăn bổ dưỡng như bạn thường ăn quá nhiều, không kiểm soát sẽ khiến cân nặng của bạn tăng lên. Vì thế tốt nhất bạn nên giảm khẩu phần ăn của mình lại nếu như muốn có được hình thể cân đối. Cách hay cho bạn là nên dùng đồ đựng thức ăn nhỏ như thế bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được khẩu phần ăn đưa vào cơ thể.

Tạo thói quen luyện tập thể dục

Đừng xem việc luyện tập thể dục giảm cân như một gánh nặng, muốn cho cơ thể khỏe đẹp thì thể dục sẽ là chiếc chìa khóa vàng để đưa bạn đến với kết quả mà mình trông đợi. Hãy giúp cho cơ thể luôn vận động để đẩy nhanh đến thành công của kế hoạch bạn đặt ra và đừng để cho những suy nghĩ lười biếng hiện hữu trong suy nghĩ của bạn. Chẳng hạn như nếu như chợ cách nhà không xa bạn nên đi bộ; khi đi mua sắm ở các trung tâm bạn nên đỗ xe xa một chút để đi bộ hoặc bạn nên chịu khó đi cầu thang bộ thay vì đi cầu thang máy, làm việc nhà nhiều hơn… tất cả những điều này sẽ giúp cơ thể vận động nhiều hơn để có được thân hình đẹp.

Từ từ bỏ thói quen không tốt

Bạn khó có thể từ bỏ ngay được những thói quen không tốt khiến cho vóc dáng của mình thêm “phì nhiêu” do đó, bạn có thể thực hiện thay đổi thói quen xấu từ từ, nhưng sự thay đổi này cần phải được duy trì lâu dài như vậy sẽ tạo thành thói quen tốt khỏe mạnh cho cơ thể. Bắt đầu từ bữa ăn sáng của mình, bạn nên ăn những thức ăn ít béo như ăn nhiều rau củ, hoa quả…

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt