Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Trị nám da hiệu quả bằng mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu quy từ thiên nhiên, không chỉ có giá trị cao về mặt sức khỏe mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp và nhất là trong việc trị nám da hiệu quả. Mật ong có tính kháng khuẩn từ tự nhiên nên không có tác hại đối với làn da của bạn. Do đó bạn có thể áp dụng phương pháp này thường xuyên để có những kết quả tốt nhất.

Trị nám da hiệu quả bằng mật ong


Phương pháp trị nám da bằng mật ong chỉ có kết quả sử dụng khi bạn sử dụng phương pháp này thường xuyên và kiên trì. Tuy nhiên, đối với những trường hợp da nhay cảm thì bạn cũng cần thử trước khi đưa vào sử dụng. Bạn cũng có thể thoa trực tiếp mật ong lên mặt và cũng có thể kết hợp với những nguyên liệu khác để đạt kết quả cao trong quá trình điều trị.

>>  Có thể bạn cũng thích : Đắp mặt nạ trứng gà trị nám da

Trị nám da hiệu quả bằng mật ong

Với sự phát triển của ngành công nghệ mỹ phẩm , các ngàn các sản phẩm chăm sóc da hiện đang có mặt trên thị trường khiến nhiều chị em lúng túng trong việc lựa chọn. Mặc dù được quảng cáo rầm rộ và bán với giá khá cao nhưng chất lượng của các sản phẩm này vẫn không được đảm bảo. Chính vì vậy cánh chị em vẫn có khuynh hướng lựa chọn các nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp, chăm sóc da.

Lợi ích của mật ong cho da đã được khám phá từ hàng thế kỷ trước như là một phương pháp tại nhà cho nhiều vấn đề về da.Hàm lượng vitamin và chất chống lão hoá khá cao trong mật ong là một giải pháp phòng ngừa nám da hiệu quả.

Trị nám da hiệu quả bằng mật ong


Từ loại mật ong nguyên chất, bạn có thể dùng để đắp mặt nạ mật ong đơn thuần chỉ gồm mật ong, cũng có thể kết hợp với một số trái cây, trứng gà để làm mặt nạ hỗn hợp. Trong trường hợp bạn muốn ngăn ngừa và trị nám, thì tốt nhất là tự tay làm kem tri nam từ trứng gà + mật ong theo cách sau:

Lấy 1 lòng trắng trứng gà và trộn chung với 2 thìa mật ong rồi đem quậy cho đều và bôi hỗn hợp này lên khắp da mặt trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Với cách thức phòng ngừa nám khá đơn giản và không mất nhiều thời gian này chắc chắn làn da của bạn sẽ luôn mịn màng tươi trẻ và không bị nám xâm hại.

Những cách trị nám da bằng tự nhiên cần phải kiên trì sử dụng thì mới có kết quả do đó điều đầu tiên bạn cần thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng cần có những phương pháp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả hơn. Đặc biệt, tránh tiếp xúc da trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho làn da và làm cho các đốm nám da ăn sâu vào da và khó điều trị hơn.

1 nhận xét:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt