Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Trị tàn nhang nhanh chóng bằng củ cải

Bạn đã thử cách trị tàn nhang bằng củ cải chưa? Nó rất hữu hiệu để xóa những đốm nâu xấu xí trên khuôn mặt. Cách thực hiện thì vô cùng đơn giản, hãy thử xem sao nhé!

Củ cải trắng là một nguyên liệu tự nhiên dễ dàng có được. Trong củ cải trắng chứa rất nhiều vitamin C-một loại chất chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố làm tối da và giúp bạn có một làn da sạch sẽ và mịn màng. Ngoài ra củ cải còn giúp tiêu hóa tốt – cải thiện sức khỏe của da. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay một phương pháp tự nhiên trị tàn nhang hiệu quả.

Nguyên liệu:
-Một củ cải trắng
-Một quả chanh
Thực hiện:
Chỉ cần lấy một ít nước ép củ cải trắng thoa đều mặt nạ trị tàn nhang này lên vùng da bị  tàn nhang trong 10 phút mỗi ngày sẽ cải thiện rất nhiều trong việc làm sáng da và xóa mờ các nốt tàn nhang.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng củ cải trắng kết hợp với nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp đắp mặt nạ. Bạn có thể sử dụng một muỗng chanh và nước cốt củ cải trắng tạo thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên khuôn mặt. Sau 15 phút bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Làm liên tục trong hai tuần bạn sẽ có được một làn da sáng mịn và trị nám da hiệu quả.
Áp dụng hỗn hợp này trên tất cả các khu vực da bị ảnh hưởng và để cho đến lúc khô. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh. Khi biện pháp trị tàn nhang này được áp dụng thường xuyên sẽ sớm làm sáng dần nốt tàn nhang và làm cho chúng trở nên ít đi trông thấy.
Thực hiện mẹo trị tàn nhang bằng củ cải trắng này 3 lần /tuần, những vết tàn nhang trên da sẽ giảm dần đi nhanh chóng
Với mẹo trị tàn nhang tại nhà từ củ cải trắng, hi vọng các bạn sẽ có một làn da trắng đẹp.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt