Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Dầu dừa xóa tàn nhang hiệu quả bạn đã biết?

Dầu dừa được coi là cách trị tàn nhanh nhanh nhất bạn đã biết chưa? Áp dụng đúng cách, kiên trì thực hiện đều đặn kết hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học thì chỉ sau một thời gian ngắn các đốm nâu sẽ biến mất mà thôi.

Dầu dừa được chiết xuất từ phần cơm của quả dừa. Chế biến loại “thần dược bình dân” này cũng vô cùng đơn giản. Chính vì công dụng phong phú và giá thành rẻ mà nó được phái đẹp rất yêu thích. Các thành phần cấu tạo nên dầu dừa chủ yếu là axit béo – đây lại là chất được sử dụng trong việc làm đẹp rấy nhiều như kem dưỡng da, thuốc kháng nấm, kem chống nắng, kem dac tri tan nhang…và rất nhiều ứng dụng trong dược khoa.


Các loại axit béo đó vừa có tác dụng kháng khuẩn lại vừa có tác dụng sức đề kháng. Chính vì vậy, nếu biết các sử dụng hợp lý thì việc xoa tan nhang bằng dầu dừa đạt hiệu quả rất nhanh.

Sử dụng trực tiếp dầu dừa nguyên chất
Lấy vài giọt dầu dừa nguyên chất thoa trực tiếp lên các đốm tàn nhang, massage nhẹ nhàng để tinh chất dầu dừa nhanh chóng thấm sâu vào da hơn. Thực hiện các động tác massage da mặt như vậy trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cách này nên sử dụng 3 lần/tuần để có tác dụng tốt nhất.

Mặt nạ dầu dừa, đường nâu


Loại mặt nạ này rất phù hợp với da thường và da nhạy cảm. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa này rất đơn giản như sau: 
Chỉ cần trộn dầu dừa với đường nâu theo tỉ lệ 2:4, sau dó khuấy đều đến khi nó trở thành loại hỗn hợp lỏng, sánh. Sau dó, thoa trực tiếp hỗn hợp này lên vùng da tàn nhang. Khi sử dụng cho da nhạy cảm thì lưu ý chỉ thoa một lớp mỏng và dàn đều. Thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần để có làn da mịn màng.


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt