Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Trị hôi nách hiệu quả bằng lá trầu không

Bệnh hôi nách là một trong những bệnh thường gặp có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của bạn. Để điều trị bệnh hôi nách cần phải kiên trì, sử dụng các phương pháp điều trị theo hướng dẫn của các chuyên gia. Việc sử dụng lá trầu không trong việc chữa bệnh hôi nách đã mang lại những kết quả nhất định.

Trị hôi nách hiệu quả bằng lá trầu không

Nguyên nhân gây bệnh
Nguyên nhân của bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Về bản chất, đây là những tuyến sinh lý bình thường mà ai cũng phải có, nhưng ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh, chính vì thế điều trị bệnh là can thiệp để đưa các tuyến về hoạt động như của người không mắc bệnh hoặc tiêu diệt bớt các tuyến.

Trị hôi nách hiệu quả bằng lá trầu không
Đầu tiên cắt 1/2 quả chanh tươi sau đó chà nhẹ xung quanh vùng nách và nhớ là thoa thật đều sau đó đợi khoảng 5phút rửa lại bằng nước sạch và lau thật khô vùng nách.

Trị hôi nách hiệu quả bằng lá trầu không

Bước tiếp theo, bạn rửa sạch lá trầu không rồi giã nát chắt lấy nước rồi lau qua vùng nách. Khi lau bạn kết hợp các động tác mát xa xoa đều xung quanh. Nên thực hiện phương pháp trị hôi nách bằng lá trầu không này lúc trước khi đi ngủ. Hãy rửa lại thật sạch vào sáng ngày hôm sau. Để đạt kết quả cao, bạn nên thực hiện đều đặn thường xuyên cách trị hôi nách bằng lá trầu không này khoảng 2-3 lần /tuần.

Khi sử dụng trầu không để trị hôi nách, bạn cần phải thực hiện liên tục đều đặn hàng ngày, hàng tuần. Bởi phương pháp này chỉ mang tính chất khử mùi tạm thời giúp bạn duy trì làn da khô thoáng, sạch mùi trong thời gian ngắn. Do mùi hôi được loại bỏ ngay trên bề mặt da chứ chưa được loại bỏ tận gốc nên vẫn có khả năng quay trở lại.

Sử dụng phương pháp trị hôi nách bằng lá trầu không bạn cần phải kiên trì, không chỉ giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi nách hiệu quả mà còn giúp cho nách của bạn không còn vết thâm vùng nách. Ngoài ra, trong quá trình điều trị hôi nách bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình, tránh những loại thực phẩm như hành tây, tỏi...

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt