Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà

Có thể bạn đang sử dụng một loại  sản phẩm cao cấp trị tàn nhang nhưng mãi không thấy hiệu quả và cảm thấy bí tắc trong việc tìm kiếm một phương pháp trị tàn nhang hiệu quả. Nếu vậy thì ngay bây giờ đây, hãy tham khảo và lựa chọn áp dụng một trong số các cách trị tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà bằng các nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên. Không chỉ mang lại hiệu quả làm mờ các vết thâm nám trên da mà còn rất tiết kiệm và an toàn.

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà


Cách trị tàn nhang bằng sữa chua


Trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn giúp chăm sóc da, đem lại cho làn da vẻ trắng sáng, mịn mang tự nhiên.

Các bạn có thể kết hợp ăn sữa chua hàng ngày cũng với việc dùng để làm mặt nạ dưỡng da, rửa mặt bằng sữa tươi lên men hàng ngày giúp làm sáng da rất hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng chanh


Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà


Trong nước cốt chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn. Hoặc bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh bôi lên vùng da bị tàn nhang, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Làm như vậy thường xuyên khoảng 2 lần mỗi tuần sẽ thấy ngay hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh nhé vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.

Cách trị tàn nhang bằng củ cải trắng


Củ cải trắng cũng có chứa nhiều vitamin C tự nhiên và chất chống oxy hóa có tác dụng làm mờ những đốm nâu và tàn nhang.

Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn nhang, để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn và liên tục mỗi tuần từ 2 - 3 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Các vết thâm nám trên da mờ đi trông thấy và làn da trở nên trắng sáng đều màu.

Cách trị tàn nhang bằng củ nghệ


Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà


Ngoài được biết đến là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da. Bạn chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Cách trị tàn nhang bằng cà chua


Cũng thuộc trong nhóm các loại rau quả có chứa nhiều vitamin C tự nhiên, cà chua được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp có tác dụng trị mụn, làm trắng da và trị tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó các dưỡng chất trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố sạm đen trên da mặt.

Bạn chỉ cần uống nước ép cà chua mỗi ngày cũng có thể giúp phòng ngừa và trị tàn nhang từ sâu bên trong cơ thể. Có thể kết hợp dùng cà chua đắp mặt nạ bên ngoài sẽ rất tốt.

Cách trị tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam



Sử dụng nước vo gạo và nha đam là cách chữa trị tàn nhang khá phổ biến trong dân gian. Bạn có thực hiện như sau: lấy phần gel nha đam (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt