Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Bật mí cách chữa trị bệnh trĩ tại nhà từ tinh dầu dừa

Nói tới căn bệnh nào phổ biến nhất hiện nay về đường hậu môn trực tràng thì không thể không nhắc tới bệnh trĩ. Xu hướng căn bệnh này ngày càng tăng trong thời điểm hiện nay do tính chất công việc của con người ngày càng ít vận động, thay sức người bằng máy móc nên nguy cơ dẫn tới trĩ tăng. Căn bệnh này tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại là căn bệnh gây ra biến chứng khó chịu, tiền mất tật mạng và ảnh hưởng đến sinh hoạt của rất nhiều người nếu như không điều trị bệnh trĩ sớm và phòng bệnh đúng cách. Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một cách xử lý bệnh trĩ ngay tại nhà từ dầu dừa với cách làm đơn giản sao bạn không thử nhỉ.



Các triệu chứng nhận biết bệnh trĩ


Một số triệu chứng điển hình của bệnh trĩ mà mọi người nên biết sớm để có thể nhận biết phát hiện sớm căn bệnh này nhé.

- Chảy máu: Chảy máu khi đi cầu có thể do nhiều nguyên nhân, nhưng nếu nó xuất hiện thường xuyên và xuất hiện kể cả khi bạn không bị táo bón thì rất có thể bạn đã bị bệnh trĩ.

- Sa trĩ: Là triệu chứng khi bệnh trĩ đã nặng hơn. Khi bị sa búi trĩ, lúc đầu tự búi trĩ rút lên được, nhưng sau đó phải có sự tác động mới co lên được. Lúc này, bệnh sẽ gây ra sự khó chịu đáng kể cho người bệnh.

- Các triệu chứng khác đi kèm: Đôi khi có thể chỉ có càm giác cồm cộm, nhưng cũng có thể bệnh nhân sẽ cảm thấy nhiều triệu chứng gây ra cảm giác vừa đau vừa khó chịu.

Với các triệu chứng xuất hiện, bệnh trĩ dễ dàng được phát hiện và người bệnh có thể ngay lập tức tìm hiểu các phương pháp phòng và chữa bệnh.

Cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Hiện nay có rất nhiều cách để trị bệnh này đều có những thế mạnh nhất định ví dụ như điều trị nội khoa là phương pháp điều trị đầu tay, bắt đầu cho mọi phương pháp khác. wikilamdep.net chia sẽ cho bạn cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa là một biện pháp điều trị hiệu quả mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, dể chịu. Dầu dừa không chỉ chữa được bệnh trĩ mà còn làm dịu da bổ sung nhiều chất chống oxi hóa cho cơ thể.


Từ ngàn đời xưa dầu dừa có tác dụng làm đẹp da và đã được sử dụng rộng rãi, ngay từ khi chào đời đã được các bà,mẹ thoa dầu dừa để bảo vệ làn da non của chúng ta. Vậy dầu dừa không chỉ có tác dụng là làm đẹp da mà còn chữa được rất nhiều bệnh, không chỉ riêng gì bệnh trĩ mà còn có tác dụng giúp cơ thể bảo vệ các bệnh ngoài da.

Bên cạnh việc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, bệnh nhân có thể áp dụng cách Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa, nếu bệnh nhẹ chúng ta chỉ cần lấy dầu dừa thoa đều lên búi trĩ cũng có thể làm giảm nhẹ cơn đau.

- Uống dầu dừa ngày 1 đến 3 lần/ngày trước bữa ăn.

- Dùng dầu dừa có thể để chiên, xào, nấu ăn cũng giúp lợi tiêu hóa tránh táo bón giảm nguy cơ bị trị khá hiệu quả. 

Bạn có thể dùng cach tri benh tri từ dầu dừa đơn giản ở trên mà không cần dùng thuốc trị trĩ, hãy áp dụng cách an toàn trị trĩ để hạn chế thấp nhất rủi ro mà bệnh và cách chữa bệnh gây ra. 

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt