Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Bí quyết tự nhiên trị thâm nách cực hiệu quả

Chắc hẳn không ít người đang gặp rắc rối với vùng da nách bị thâm sạm, chính điều này đã làm chị em không giám tự tin mặc áo 3 lỗ sàng điệu, năng động trong mùa hè nóng bức. Bạn đã bao giờ tìm thử cách nào loại bỏ thâm nách do tuyến mồ hôi tiết ra hay do nhổ lông nách quá nhiều chưa. Hãy thử với công thức trị thâm nách ngay sau đây vừa đơn giản thông dụng lại ít tốn kém. Cùng kiên trì thực hiện các cách sau đây nhé!

Bí quyết tự nhiên trị thâm nách cực hiệu quả

Bí quyết tự nhiên trị thâm nách cực hiệu quả

1. Dùng chanh quả trị thâm nách hiệu quả


Đây là một trong những cách thông dụng trị thâm nách mà rất nhiều chị em sử dụng, ngoài việc lấy đi vết thâm mà còn có thể khử mùi hôi khó chịu rất tốt.  Mẹo nhỏ này giúp lấy đi những tế bào chết và làm sáng vùng da dưới nách. Sau đó rửa lại bằng nước sạch, nếu có điều kiện nên bôi một ít kem dưỡng. Vì nếu dùng lâu dài, chanh sẽ làm khô da của bạn. Nếu có thời gian, bạn có thể cho thêm một ít bột nghệ, sữa chua không đường hoặc mật ong vào nước chanh, thoa lên vùng da bị thâm và rửa lại sạch sau 10 phút.

2. Dùng khoai tây trị thâm nách


Ngoài việc dùng chanh trị thâm nách thông dụng ra thì bạn cũng có thể chuẩn bị một ít khoai tây để loại bỏ thâm nách dưới da. Bằng cách lấy 1 củ khoai tây, cắt thành những lát mỏng, sau đó chà nhẹ vào vùng bị thâm dưới cánh tay. Ngoài cách này, bạn cũng có thể nạo khoai tây, tận dụng phần nước cốt của khoai tây, thoa đều vào vùng bị thâm, 10 phút sau thì rửa lại.



3. Dùng dưa chuột trị thâm nách



Dưa chuột: Cách làm tương tự với khoai tây, bạn thái từng lát dưa chuột mỏng rồi đắp lên vùng da cần làm sáng hoặc ép dưa chuột lấy nước thoa lên vùng da đó. Hoặc cho vài giọt chanh và một ít nghệ vào nước ép dưa chuột, sao cho dung dịch này hơi sánh lại là được. Thoa dung dịch này lên vùng da bị thâm, 30 phút sau rửa lại bằng nước sạch.


Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt