Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

4 loại mặt nạ trị mụn cám cực nhanh mà các cô nàng nên biết

Mụn cám li ti xuất hiện nhiều thường khiến da mất đi vẻ min màng. Đối với trường hợp này, các nàng nên áp dụng một trong 4 loại mặt nạ trị mụn cám dưới đây để loại bỏ mụn cám nhanh chóng nhé. 

4 loại mặt nạ trị mụn cám cực nhanh mà các cô nàng nên biết

Mặt nạ sữa chua, bột yến mạch

Trộn 1 muỗng cà phê bột yến mạch, nước ép dưa chuột với 1 muỗng cà phê sữa chua. Trộn đều hỗn hợp trên và sử dụng để đắp mặt nạ cho da mặt của bạn. Hãy để nguyên mặt nạ đó trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng đều đặn 2 lần/1 tuần, da bạn sẽ sáng và hết mụn ngay.

Mặt nạ mật ong

Trước khi sử dụng mặt nạ này, cần rửa sạch mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông trên da mặt. Sau đó sử dụng mật ong bôi lên da mặt và để trên da trong khoảng 30 phút. Tiếp theo, rửa sạch mật ong với nước ấm và cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh để đóng các lỗ chân lông. Mật ong có tính chất kháng khuẩn và giữ ẩm cho da rất tốt không chỉ giúp bạn trị mụn cám mà còn trị mụn bọc nữa đấy.

Men bia và sữa chua cho da dầu

Ăn sữa chua có thể làm việc chống lại mụn trứng cá cũng như có thể dễ dàng sử dụng nó để đắp mặt nạ trên khuôn mặt của bạn. Đây là một loại siêu thực phẩm có chứa vô số các vitamin và chất dinh dưỡng. Nó cũng chứa các vi khuẩn có lợi giúp chống lại các vi khuẩn gây mụn xấu từ bên trong cơ thể. Sử dụng sữa chua trên khuôn mặt của bạn có thể giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm khuôn mặt và thậm chí còn xua đi tàn nhang và trị mụn đầu đen, mụn cám.

Để làm mặt nạ từ sữa chua không đường cho da dầu nhiều mụn cám, cần kết hợp 1 thìa cà phê men bia với một chút sữa chua để tạo ra một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp đó thoa 1 lớp mỏng lên làn da dầu và để yên từ 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Và cuối cùng dùng nước lạnh để đóng các lỗ chân lông.

Mặt nạ chanh – trứng gà

Vắt lấy nước một nửa quả chanh và trộn nước chanh đó với lòng trắng của 1 quả trứng gà. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để qua đêm trong khi bạn ngủ. Sau khi thức dậy, rửa mặt bằng nước ấm. Không để hỗn hợp này lem vào mắt và miệng. Thực hiện 2 lần/1 tuần với mặt nạ trên sẽ cho bạn làn da sáng khỏe và chắc chắn sạch mụn cám  đồng thời là cach tri vet tham do những nốt mụn bọc, mụn mủ cũng khá hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt