Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bật mí 8 cách chữa tàn nhang an toàn hiệu quả

Để xóa những đốm tàn nhang không ít người đã rất vất vả tìm cách chữa tàn nhang hiệu quả, đơn giản nhất. Hãy thử áp dụng những mẹo trị tàn nhang mà mình bật mí ngay sau đây để loại bỏ chúng nhanh nhất nhé.

1. Chanh tươi


Chanh có thể là một thành phần kỳ diệu trong quá trình tẩy tế bào chết trên da và thân cho những người đang gặp rắc rối với những nốt tàn nhang. Sử dụng nước cốt chanh làm mặt nạ tự chế của bạn và áp dụng nó vào da của bạn để điều trị tàn nhang. Chanh có tính chất làm sáng da và làm mờ những vết tàn nhang.Bên cạnh đó, trích xuất nước ép chanh và nhẹ nhàng sử dụng vỏ chanh này để chà các khu vực bị ảnh hưởng, nơi mà bạn có tàn nhang. Rửa sạch da sau 5 phút. Chà da bằng chanh giúp loại bỏ tàn nhang nhanh hơn.
Lưu ý: chà da bằng chanh có thể gây kích ứng và cảm giác nóng rát. Vì vậy, để ngăn chặn điều đó, hãy làm ướt khuôn mặt của bạn với sữa ướp lạnh sau khi áp dụng phương pháp này.

2. Mật ong
Sử dụng mật ong để loại bỏ tàn nhang hiệu quả ở nhà. Bên cạnh đó, nó là một chất giữ ẩm vượt trội. Hãy trộn mật ong ấm vào mầm lúa mì. Bây giờ sử dụng hỗn hợp này trên mặt và để nó khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch với nước ấm.

3. Kem chua
Đối với những người có làn da nhạy cảm, loại bỏ tàn nhang là một quá trình đau đớn. Đây là lý do tại sao sử dụng kem chua rất tốt cho lợi ích lâu dài. Lấy một thìa kem chua và nhẹ nhàng thoa mặt nạ trị tàn nhang này lên làn da của bạn. Để nó khoảng 15 phút và dùng một chiếc khăn mềm để lau kem đi. Sau đó, sử dụng kem dưỡng ẩm để làm nhẵn da của bạn hơn nữa.

4. Sữa ướp lạnh hay sữa đông:
Những người đã thử kem chua, nhưng nó đã không có tác dụng trên làn da nhạy cảm của họ, họ nên sử dụng sữa ướp lạnh hoặc sữa đông. Thoa một miếng vải cotton trong sữa đông hoặc trong kem sữa và từ từ thoa nó trên khuôn mặt của bạn. Lau sạch da mặt nhẹ nhàng sau 15 phút với một chiếc khăn khô.

5. Hành tây:
Hành tây có lưu huỳnh, hiệu quả trong việc loại bỏ các vết tàn nhang mà không gây ra bất kỳ cảm giác nóng, bỏng nào. Bạn có thể sử dụng hành tây lát màu đỏ để loại bỏ tàn nhang tại nhà. Cắt hành tây lát đỏ và nhẹ nhàng chà xát chúng trên vùng có tàn nhang của khuôn mặt bạn trong 15 ngày.Ngoài ra, nếu bạn có làn da nhạy cảm và dị ứng với mùi của hành tây, chỉ cần nghiền củ hành đỏ và trích xuất nước ép của nó. Thêm mật ong vào nước ép và thoa nó lên vùng da tàn nhang của bạn. Cả hai thành phần đều tuyệt vời cho việc điều trị tàn nhang.

6. Đu đủ

Các enzyme papain trong đu đủ làm giảm tàn nhang và các đốm đen trên da của bạn. Bạn có thể làm một mặt nạ lột da trên khuôn mặt bằng cách trộn đu đủ và đường để tẩy tế bào chết. Xoa hỗn hợp này nhẹ nhàng trên làn da của bạn để có được một làn da rõ ràng không tàn nhang và tì vết.Hơn nữa, trộn một vài miếng đu đủ trong một máy xay và sử dụng nước ép này trên khuôn mặt của bạn. Rửa sạch sau 20 phút. Làm ba lần một ngày để có được kết quả mong muốn.

7. Mách nhỏ bạn gái trị tàn nhang bằng yến mạch
Chuẩn bị một miếng dán dày lột da bằng cách kết hợp bột yến mạch và bơ. Thoa khắp các vùng da bị ảnh hưởng và rửa sạch sau nửa giờ. Thực hiện biện pháp này mỗi ngày để có được một làn da mịn màng.

8. Rượu gạo / Sake
Rượu gạo đã lên men lỏng cũng rất giàu axit kojic. Bạn có thể ngâm vài bóng bông cotton trong rượu gạo và giữ chúng trên các nốt tàn nhang trong khoảng 15 phút mỗi ngày cho kết quả mong muốn.

1 nhận xét:

  1. Tàn nhan là do nội tiết tố bên trong và tác động của môi trường làm ảnh hưởng, sử dụng collagen trị nám menard https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ có thể hỗ trờ làm mờ tàn nhan và mang lại nhiều công dụng cho da

    Trả lờiXóa

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt