Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Mặt nạ khoai tây trị nám da cho mẹ bầu

Thời gian mang thai cũng là lúc nám da có cơ hội xuất hiện nhiều gây ra nhiều phiền toái cho các mẹ, vì vậy hôm nay để chị khỏi phải suy nghĩ về nám da chúng tôi xin chia sẻ ngay một số mặt nạ từ khoai tây giúp trị nám da nhanh chóng hiệu quả mà bạn nên biết.

Trị nám da bằng khoai tây không chỉ giúp phòng ngừa xóa nám nhanh mà còn giúp mẹ an tâm hơn vì khoai tây không hề nguy hiểm gì cho mẹ và bé. Khoai tây là một món ăn bổ dưỡng và ngon lành, trong khoai tây còn chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như Vitamin C, B6 cùng các chất xơ và kali giúp sản xuất collagen, duy trì làn da tươi trẻ, chống lão hóa và giảm các vết thâm nám trên da. Vì thế, cách trị nám da mặt bằng khoai tây được nhiều chị em lựa chọn. Rất đơn giản chỉ với những bước trị nám da đơn giản như sau:


Mặt nạ khoai tây trị nám da cho mẹ bầu 


Cách 1: Đắp mặt nạ khoai tây

Bản thân khoai tây đã là một thần dược đa năng trong việc trị nám mặt rồi. Vì vậy, cách đơn giản nhất bạn có thể làm là gọt sạch vỏ khoai tây và ép lấy nước rồi thoa chúng lên vùng da đang bị nám. Công thức này chị em nên thực hiện 3 lần/tuần.


Cách 2: Khoai tây và mật ong, sữa tươi

Mật ong cũng là một chất dưỡng trắng, làm săn chắc, mềm mịn và se khít lỗ chân lông được rất nhiều chị em tin dùng. Khoai tây cùng mật ong sẽ cho hiệu quả gấp đôi. Chị em hãy luộc khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với mật ong hoặc sữa tươi không đường rồi đắp lên vùng da bị nám. Công thức này không những giúp làm mờ vết nám hiệu quả mà còn giúp bạn có được làn da mềm mại hơn. Thực hiện 1 tuần 3 lần để có hiệu quả tốt nhé!

Cách 3: Khoai tây kết hợp dâu tây, sữa tươi


Bạn có thể kết hợp khoai tây luộc đã nghiền nhuyễn với 2 thìa sữa tươi và 3 quả dâu tây rồi thoa lên những vết nám. Để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Thực hiện 3 lần/tuần. Hỗn hợp này cực kì tốt trong dưỡng trắng và làm mịn da.



Cách 4: Khoai tây và dầu oliu kết hợp dầu hạnh nhân

Bạn cũng có thể kết hợp khoai tây được luộc nghiền nhuyễn với dầu oliu hoặc dầu hạnh nhân rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám da. Công thức này sẽ giúp bạn làm mờ nám, mềm da rất hữu hiệu.

Bên cạnh đó, chế độ ăn cũng là cách trị nám ở tay cực hiệu quả. Khi thực hiện cách trị nám bằng khoai tây, bạn nên kết hợp ăn khoai tây thường xuyên trong các bữa ăn hằng ngày. Đây là cách hỗ trợ tốt cho quá trình trị nám bằng khoai tây của bạn, đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho da khỏe mạnh, đẩy lùi nám từ bên trong.

Xen thêm: Đắp mặt nạ trứng gà trị nám da

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt