Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Mách bạn cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi

Hiện nay số phụ nữ mắc bệnh phụ khoa đang không ngừng tăng lên. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn tác động đến hạnh phúc gia đình. Cùng tìm hiểu cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi vô cùng đơn giản lại rất hiệu quả.

1. Những dấu hiệu thường gặp nhất của bệnh phụ khoa

Khu vực âm đạo là khu vực khá nhạy cảm nên thường rất dễ xảy ra hiện tượng viêm nhiễm. Có thể do nhiều lý do khác nhau. Bao gồm các bệnh thường gặp như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung...

Thông thường người mắc bệnh sẽ có những dấu hiệu sau:
- Ngứa vùng kín: do nấm Candida hay do trùng roi Trichomoniasis. Có thể do dị ứng với thành phần của sữa tắm, xà phòng hay dung dịch vệ sinh phụ nữ.
- Xuất hiện khí hư bất thường trong khi bình thường khí hư sẽ có màu trắng trong, hơi dính, không gây ngứa và không có mùi khó chịu
- Sưng đỏ vùng kín
- Chảy máu âm đạo bất thường: máu chảy không trong kì nguyệt san. Đây có thể là báo hiệu của các bệnh buồng trứng, u xơ tử cung thậm chí ung thư cổ tử cung.
- Đau bụng vùng dưới: nếu không trong thời kì hành kinh thì khả năng bạn bị viêm nhiễm vùng chậu rất cao.

2. Tìm hiểu cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi 

Đây là một loại gia vị có sẵn trong bất cứ gian bếp nào. Không chỉ có tác dụng trong việc nấu ăn mà còn có tác dụng trong điều trị rất nhiều bệnh. Trong đó có thể chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi bằng những bước hết sức đơn giản. Theo Đông y tỏi có vị cay, tính ấm đi vào hai kinh tì và vị có tác dụng trong tiêu hóa, hô hấp, giải độc,... Theo y học hiện đại, tỏi có chữa acillin có công dụng diệt khuẩn mạnh, kháng viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Có thể áp dụng cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi như sau: 
- Bóc tỏi cắt thành từng miếng nho nhỏ để ngoài không khí từ 10-15 phút
- Sau khi ăn xong nên uống những tép tỏi đã cắt đó
- Tiếp tục ăn sữa chua không đường.
Cách làm này có tác dụng rất tốt nếu kiên trì sử dụng. Nhưng nên dùng khoảng 15g tỏi/ ngày không nên sử dụng quá nhiều có thể gây hại cho dạ dày. 
Bạn nên tham khảo thêm
Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi sẽ giúp bạn điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt