Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên

Tàn nhang được xem là thủ phạm gây tàn phá nhan sắc mà rất nhiều chị em phụ nữ đang muốn tìm cách triệt tiêu nó tận gốc. Bên cạnh các phương pháp trị tàn nhang như dùng thuốc, kem bôi ngoài da, sử dụng công nghệ cao thì các biện pháp trị tàn nhang từ tự nhiên vẫn luôn tìm được chỗ đứng của nó. Với ưu điểm an toàn, tiệt lợi, tiết kiệm và hiệu quả xoá tàn nhang triệt để, cách trị tàn nhang bằng chanh, đu đủ, sữa chua, củ cải trắng, nghệ đã được nhiều chị em lựa chọn để bảo vệ nhan sắc của mình.


Cách trị tàn nhang tận gốc với các nguyên liệu tự nhiên

1. Quả chanh
Sử dụng nước cốt chanh bôi lên vùng da bị tàn nhang một tuần 3 lần là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn đấy.

Trong nước chanh có chứa nhiều vitamin C giúp chất tẩy trắng tự nhiên , nhẹ nhàng đánh bay các tế bào chết và vết thâm nám trên da mặt nên sử dụng trị tàn nhang sẽ mang lại hiệu quả cao

2. Đu đủ


Đu đủ chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất rất tốt cho sức khoẻ cũng như cho việc chăm sóc nhan sắc của phái đẹp. Bạn lấy đu đủ xanh nghiền nát, dùng nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh.

3. Sữa chua
Hãy dùng sữa chua không đường bôi lên vùng da bị tàn nhang 3 lần mỗi tuần cũng cho hiệu quả trị tàn nhang khá tốt. Bởi lẽ trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn giúp cho làn da trắng sáng, mịn đẹp.

4. Củ cải trắng


Củ cải trắng có công dụng chữa tàn nhang được các chị em rỉ tai nhau rất nhiều. Bạn có thể sử dụng củ cải trắng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê củ cải đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang. Sau 30 phút rửa sạch lại với nước.

5. Củ nghệ
Nghệ có rất nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt là đối với làn da của bạn. Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Không có nhận xét nào:

 

Tủ thuốc gia đình © 2014

Blog được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghĩ rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt